เจ๊เครียด เพิ่งเปิดร้านทองไม่นานโจรกวาดสูญ 2 ล้าน โอดยังไม่ทันติดออดกันขโมย โดนอีกรอบ 2 (คลิป)

29 เม.ย. 62
วันที่ 28 เม.ย. 62 เกิดเหตุโจรบุกเดี่ยวขโมยทองคำในห้างสรรพสินค้ากลางเมืองสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทองคำ 109 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไปได้นั้น (อ่าน : เปิดวงจรปิด! โจรบุกเดี่ยว ควงปืนจี้ปล้นทองกลางห้างชลบุรี สูญ 2 ล้านบาท หนีมุดท่อระบายน้ำ ตร.เร่งล่า)
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
นางสุพัตรา เผือกประพันธ์ุ เจ้าของร้านทอง เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ที่ร้าน เนื่องจากไปเฝ้าที่สาขาอื่น หลังเกิดเรื่องมีพนักงานในร้านโทรศัพท์แจ้งตน จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งร้านตนไม่ได้ทำประกันภัยไว้ ยอมรับว่าเครียด เพราะกว่าตนจะหาเงินมาลงทุนได้ ต้องใช้เวลา แต่คนร้ายก่อเหตุเพียงไม่กี่นาทีก็ได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก โดยร้านนี้ตนเพิ่งเปิดได้ไม่นาน จึงยังไม่ได้ติดสัญญาณเตือนเหตุ จากนี้คงจะเร่งติดลูกกรงเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุอีก ที่ผ่านมาตนเคยถูกคนร้ายบุกปล้นแบบนี้แล้ว 1 ครั้ง แต่ที่สาขาอื่น แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้
นางสุพัตรา เผือกประพันธ์ุ เจ้าของร้านทอง
ส่วนตัวถือว่าเหตุการณ์นี้คนร้ายก่อเหตุอุกอาจมาก แต่ที่สงสัยคือคนร้ายเหมือนชำนาญ เพราะถอดทองออกจากที่แขวนลักษณะยกขึ้น เหมือนรู้วิธีการแขวนทอง ซึ่งต่างจากโจรทั่วไปที่จะกระชากออก โดยก่อนหน้านี้ เคยมีพนักงานที่มีปัญหาเรื่องทองหายลาออกไป แต่ตนยังไม่มุ่งเป้าไปที่ใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ