“เบล วริศรา” เจ้าของเพลงดัง ‘เอาปากกามาวง’ ประสบอุบัติเหตุตกมอเตอร์ไซค์

20 ก.ย. 65

เบล วริศรา เจ้าของเพลงดัง ‘เอาปากกามาวง’ ประสบอุบัติเหตุตกมอเตอร์ไซค์ ต้นสังกัดจำเป็นต้องเลื่อนงานออกไปก่อน

 

ค่ายเพลง Home Run Music ต้นสังกัดของนักร้องสาว เบล วริศรา เจ้าของเพลงดัง “เอาปากกามาวง” ได้ออกมาประกาศว่า เบล วริศรา ศิลปินในสังกัด ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว จำเป็นต้องเลื่อนงานออกไปก่อน

เบล วริศรา
“ประกาศเนื่องจากศิลปิน เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินในสังกัดค่าย Home Run Musicได้ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกลับมาดูอาการต่อที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งนี้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงาน 1-2 วันตามคำสั่งแพทย์”

“ทางค่าย Home Run Music จึงต้องขอเลื่อนงานในวันพรุ่งนี้ (20 กันยายน 2565) ที่ร้าน Fun bar เสนาเซ็นเตอร์ ออกไปโดยหากมีกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สุดท้ายต้องขออภัยลูกค้าและแฟนเพลงที่รอมาเจอกันในวันพรุ่งนี้มากๆนะคะ มาเป็นกำลังใจให้เจ้าเบลหายไวๆ กันนะ :Home Run Music”

ด้าน เบล วริศรา ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงบนไอจีสตอรี่ระบุว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค้าบบไม่ได้รถชนเด้อ นั่งแกรับแล้วปลิว..ลงมาจากมอไซมาคับ55555 ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว วันศุกร์กลับมาซ่าได้แล้วงับ ขับขี่ปลอดภัยเด้อทุกคน!”

เบล วริศรา

เบล วริศรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส