ฉากที่ถูกตัดออกไปใน Avengers : Endgame

7 พ.ค. 62
บทสรุปของมหากาพย์อัญมณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งใช้เวลาปูเรื่องราวมายาวนานนับทศวรรษ แน่นอนว่าช่วงเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงนิดๆ ก็ไม่สามารถสรุปใจความหรือเรื่องที่อยากจะเล่าทั้งหมดเป็นแน่ โดยเฉพาะสิ่งที่ผู้กำกับอยากจะสื่อสารกับแฟนๆ ที่ถ้าหากจับใส่ทุกเรื่องคงจะยาวร่วม 5 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย
ดังนั้นผลสรุปออกมาเป็น Avengers : Endgame ที่ทุกคน "น่าจะ" ได้รับชมกันไปเรียบร้อยแล้ว คือฉบับตัดต่อสุดท้ายที่ทีมงานให้ความเห็นว่า "สมบูรณ์" ที่สุด แต่กว่าจะออกมาเป็นฉบับดังกล่าว ล้วนถูกตัดต่อแต่งเติมองค์ประกอบต่างๆ ไปหลายต่อหลายครั้ง ทำให้เหตุ์การณ์อีกหลายๆ อย่างถูกตัดทอนออกไปด้วย
***พื้นที่ด้านล่างนี้คือสปอยล์ ใครยังไม่ได้ดูข้ามไปได้เลยจ้า***
หลังจากที่ผู้กำกับ โจ และ แอนโธนี่ รุสโซ่ ได้ออกมายุติอีเว้นท์งดสปอยล์ ทำให้เจ้าตัวและทีมงานหลายๆ คนสามารถเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ Avengers : Endgame ออกมาได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น โดย 1 ในเรื่องที่ผู้กำกับเปิดเผยเพิ่มเติมก็คือ "เรื่องราวหลังจาก โทนี่ สตาร์ค ดีดนิ้ว" นั่นเอง
ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดมาก่อนแล้วว่า แคทเธอรีน แลงฟอร์ด นักแสดงสาวจากซีรีส์คนป่วยชื่อดัง 13 Reasons Why เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ด้วย แต่จนแล้วจนรอดในหนังเราก็ไม่ได้เห็นว่าเธอโผล่เข้ามาแจมในฉากไหนเลย ทั้งนี้ตัวผู้กำกับก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวไว้แล้วครับ
"ถ้าคุณดู Infinity War หลังจาก ธานอส ดีดนิ้ว เราได้เห็นว่าเขาไปอยู่ที่ไหนกับใคร ด้วยไอเดียวเดียวกันนี้เราจะให้ โทนี่ เข้าไปอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ในบริบทที่ตัวเขาได้เข้าไปพบกับมอร์แกน ลูกสาวในวัยที่โตขึ้น ซึ่งรับบทโดยคนที่คุณก็รู้ว่าใคร (แคทเธอรีน แลงฟอร์ด) แต่หลังจากที่เราไตร่ตรองดูแล้ว ซีนดังกล่าวอาจจะไม่อิมแพคเท่าตอนทำกับธานอส และอาจจะทำให้ผู้ชมสับสนเปล่าๆ" ผู้กำกับเผย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส