“ป๋าเทพ” ซัดเดือด “โน้ส อุดม”  ลั่นพูดอะไรออกมาเหมือนไม่มีความคิด!

15 ต.ค. 65

ป๋าเทพ ซัดเดือด โน้ส อุดม ปมเดี่ยว 13 การศึกษาไม่ช่วย พูดอะไรออกมาเหมือนไม่มีความคิด! ลั่นมึงสูงกว่ากูเยอะแต่การพูดของมึงเสือกต่ำกว่ากูอีกเหรอ

หลังจากที่ เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ 13 หรือ เดี่ยว13 ของ โน้ส อุดม ได้ปล่อยให้ชมใน Netflix และได้มีการพูดถึงการทำงานของรัฐบาล ซึ่งต่อมาก็กลายเป็นกระแสสุดร้อนแรงบนโลกโซเชียล

ด้าน ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การแสดงโชว์เดี่ยวของ โน้ส อุดม ผ่านเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยได้ระบุว่า

 1665829212531

“ไอ้นี่พูดอะไรของมันก็ไม่รู้ จะบ้าหรือเปล่า เมื่อก่อนก็รู้จักกับมัน มันก็ปั้นรูปให้ ไม่รู้หรอกว่าเป็นคนแบบนี้ การศึกษาช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ เหรอวะ”

“ไอ้โน้ส มึงพูดอะไรของมึงออกมา เหมือนไม่มีความคิดเลยเหรอวะ มีความรู้ขนาดนั้นแล้ว ไปติ ไปว่าเขา กูถามว่ามึงทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเขาไหม ไปพูดถึงเขาอย่างนั้น สิ่งที่พูดก็เหมือนที่เขาพูดกันเลย ตกลงมึงเอามุกเก่าๆ เขามาใช้เหรอ มึงต้องไปอยู่กับณัฐวุฒิโน่น อารมณ์เดียวกัน”

“เราทำอะไร เราอย่าไปถึงขนาดนั้น เรากำลังดีๆ อยู่ เดี๋ยวจะเสียไปด้วย เราต้องเอาความจริงมาพูด เราเป็นนักแสดงหรืออะไรก็แล้วแต่ อย่ามามีเล่ห์เหลี่ยมสิ แล้วจะไปหนักข้างนึงข้างไหนก็ไม่ได้ เราเป็นนักแสดง เราต้องเข้าใจตรงนี้ ไม่ใช่เอาใจบางคน”

“และเพื่อผลประโยชน์ของมึง กูรู้เลยเพื่อผลประโยชน์ของมึงนะที่มึงกล้าพูดขนาดนี้ ไม่สมควร ระดับมึงแล้ว ความรู้ก็ดี วุฒิก็ดี ทำไม แต่ตรงนี้คิดได้แค่นี้เหรอวะ กูป.4 นะ มึงจบม.อะไรก็ไม่รู้”

“แต่กูว่ามึงพูดผิด มึงคิดผิด มึงทำตรงนี้มึงพลาด กูจะบอกให้ มึงดีอยู่แล้ว มาพูดแบบนี้ไม่ถูก มึงเอาตามเขาหมดเลย มึงต้องเอาจากใจมึงบ้าง มึงไม่เห็นเหรอเขาทำอะไรเยอะแยะซะหมด มึงไม่เห็นเลยเหรอ”

s__106643669

“ถามจริงๆ มึงพูดเหมือนใครพูด เหมือนกันหมดมึงไปฟังสคริปต์ใครมา หรือไปตามใครเขา ผลประโยชน์ของมึงทำให้มึงลืมตัว ทำให้มึงพูดอะไรออกมาที่ไม่สมควรพูด ระดับมึงนะ มึงสูงกว่ากูเยอะ ความรู้เอยอะไรเอย สูงกว่าประชาชนเยอะ แต่การพูดของมึงเสือกต่ำกว่ากูอีกเหรอ เขาทำอะไรไว้บ้างมึงก็ต้องพูดให้ชัดเจน ไม่ใช่เอาแต่ฝ่ายเดียว มันไม่ใช่”

“แล้วมึงก็พูดใช่ไหม ว่าคนขับเครื่องบินเป็น รปภ. คำว่า รปภ. ไม่มีความรู้แต่ไปขับเครื่องบิน เปรียบเทียบกับนายกฯ มันไม่สมควรจริงๆ กูเคยพูดก่อนมึงตั้งเยอะ ที่เคยพูดว่ามีบางคนจะเอาลูกมาเป็นแล้วมันเป็นได้เหรอ วุฒิความรู้อะไรยังไม่รู้ ก็เหมือนที่มึงเปรียบ รปภ. นั่นแหละ กูพูดมาแล้ว”

 1665829224030

“แต่มึงเห็นไหม เขาก็มาแบบสบายด้วย มาให้เห็นชัดเจนด้วย เขาผิดอะไรมากมาย มึงถึงได้ไปอะไรขนาดนั้น กูว่ามึงไม่ถูกต้องหรอก กูเคยชอบมึงนะ แต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง”

“ไม่ใช่ว่ามึงต้องรักประยุทธ์นะ กูก็ไม่ชอบบางอย่างเขาเหมือนกัน แต่ตรงนั้นมึงไม่ถูก มึงผิด มึงต้องดูสิว่าเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า มีหลักฐานไอ้ห่า รู้หรือเปล่าที่ทำทุกวันนี้มันเป็นเส้นขีดแดง มึงอย่าไปทำอย่างนั้นเดี๋ยวอนาคตจะดร็อปลงไปเรื่อย พวกสลิ่มก็ชอบมึงเยอะนะ กูยังชอบเลย”

“แต่พอมาพูดแบบนี้ กูอ่อนใจเลยวะไอ้โน้ส มึงอย่าทำอย่างนั้น เรื่องอีกเยอะแยะที่เอามาพูดมาเล่นได้ มึงจะพูดเล่นได้ก็ไม่ว่า แต่อย่าเกินไป เอาซะเสียหายเลย เวลาเกิดวิกฤตกูไม่เคยเห็นพวกมึงเลยนะ แต่พอเบา โอ้โห โผล่มาเยอะเลย เวลาบ้านเมืองวิกฤต กูเห็นเงียบหมด ไม่เห็นออกมาช่วยประเทศเลย ไม่ได้เรื่อง ส้นตีน”

“พวกนักแสดง ดาราส้นตีน เวลาบ้านเมืองวิกฤตหายกันหมด แต่พอเบาๆ ออกจากรูกันเต็มเลย เปิดคอนเสิร์ตบ้างอะไรบ้าง มึงอยู่มาได้เพราะใคร ยุคประยุทธ์ใช่ไหม อะไรก็อย่าให้เกินไปสิว้า จะว่าใครก็เกรงใจเขาบ้าง เขาคนทำงาน คนเดียวจะเข้าใจคน 70 ล้านคนเหรอ มึงทำได้ไหมล่ะ กูว่ามึงทำไม่ได้หรอก มึงคุยได้”

“แต่มึงทำไม่ได้ เล่นตลกมึงยังต้องซ้อมเลย ต้องไปประเทศโน้นประเทศนี้หามุกมา มึงคิดว่ากูไม่รู้เรื่องเหรอ เอาอย่างกูสิ พูดชัดๆ เอาสดๆ นี่แหละ กูไม่ได้ 10 ปีมาโชว์ที กูพูดแทบทุกวัน ที 2 ชม. มึงมาพูดอย่างกูบ้างดิ”

“เรามีความรู้ขนาดนี้ ไอ้โน้ส กูจะบอกให้ กูยังรักมึงอยู่ อย่าไปเสียคนตอนนี้ มึงรวยอยู่แล้ว เราไม่ห่วงหรอก แต่ห่วงว่าคนเราดีอยู่แล้ว อย่ามาทำอะไรแบบนี้ อย่าเอาใจข้างนึงมากเกินไป แล้วทับถมอีกข้างนึง มันไม่ใช่แล้ว”

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส