เปิดนาทีโหด แก๊งรถเก๋งตามพวกกระทืบช่างไฟปางตาย ฉุนปล่อยควันดำใส่หน้า (คลิป)

22 พ.ค. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 62 เวลา 20.00 น. ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุทะเลาวิวาททำร้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านทวีลัดดา 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยสายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเก่งสกุล ช้ำเกตุ อายุ 43 ปี นั่งอยู่กับพื้นถนนในสภาพเลือดท่วมตัว ใส่กางเกงยีนส์ขายาวไม่สวมเสื้อ ที่ศีรษะมีแผลแตกความยาวประมาณ 4 ซม. ใกล้กันพบอาวุธไม้มีตะปูติด เหล็กแป๊บ หมวกกันน็อก กระจายเต็มถนนข้างหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค.62 นางสาวชะเอม (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ยินเสียคนโวยวายทะเลาะกันบริเวณใกล้บ้าน จึงชะโงกหน้าออกมาดู พบรถกระบะคันหนึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ และมีรถยนต์เก๋งสีส้มอีกคันหนึ่ง เป็นของกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3 คน และหนึ่งในนั้นมีผู้หญิงอยู่ด้วย จอดอยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุ ตนคาดว่าคนเจ็บและคู่กรณีน่าจะมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ โดยได้ยินว่าผู้หญิงในกลุ่มวัยรุ่นได้มีการโวยวายว่ารถกระบะของผู้บาดเจ็บได้ปล่อยควันดำใส่รถกลุ่มวัยรุ่น
นางสาวชะเอม (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์
นางสาวชะเอมเล่าต่อว่า เท่าที่ตนเห็นในช่วงเวลาที่ทะเลาะกัน ต่างฝ่ายยังไม่มีการพกพาอาวุธแต่อย่างใด จนกระทั่งฝ่ายกลุ่มวัยรุ่นได้มีการโทรศัพท์เรียกพรรคพวกมา ซึ่งเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นได้มีการขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน และพกพาอาวุธมาด้วย จนเกิดการรุมทำร้ายกันเกิดขึ้น ซึ่งตนยอมรับว่าไม่มีใครกล้าเข้าไประงับเหตุ เนื่องจากว่ากลัวความปลอดภัยของตนเอง จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรุมจนพอใจ จึงได้แยกย้ายกันหนีไป เหลือแต่คนเจ็บ ชาวบ้านจึงช่วยกันเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุชาวบ้านได้ช่วยกันโทรศัพท์ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่สามารถติดต่อได้
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะรถกระบะขับตามกันมา
นอกจากนี้ ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ บันทึกเหตุการณ์ขณะรถกระบะซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บ และรถยนต์เก๋งสีส้มของคู่กรณีที่ขับตามกันมา ก่อนหยุดพูดคุยกัน
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะรถจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่นขี่เข้ามาสบทบ
หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นมีโทรศัพท์ตามเพื่อนมาสมทบ ไม่นานเพื่อนของฝั่งคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันตามมาในซอย
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกาย
จากนั้นก็เกิดการทำร้ายร่างกายกัน จนกระทั่งทางผู้บาดเจ็บสลบ ฝั่งคู่กรณีจึงแยกย้ายกันหลบหนี ก่อนที่จะมีชาวบ้านเข้าให้การช่วยเหลือ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ