ชาวบ้านระอา ผัวโหดคว้าสากกะเบือตีเมียดั้งหัก หลอนยาคิดมากแอบเป็นชู้พ่อ ยันคนดี รักเดียว (คลิป)

23 พ.ค. 62
วันที่ 22 พ.ค. 62 ร.ต.อ.หญิง บุญสิตา หาสิน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุภรรยาถูกทำสามีร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ ในซอยเกียงไกรยุค หรือสะพานคู่ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารตึกสองชั้น บริเวณชั้นสองของบ้าน
บ้านจุดเกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์
น.ส.เจ้เนะ เพื่อนบ้าน อายุ 40 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นเพื่อนบ้านของสามีภรรยาคู่นี้มาเป็นเวลากว่า 10 ปี สามีชอบกล่าวหาว่าภรรยาว่าแอบไปมีอะไรกับชายอื่น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ภรรยาเป็นคนขยันทำมาหากิน เลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัว แต่ นายเปรม สามีที่ไม่ยอมทำมาหากิน เสพยาจนเกิดอาการประสาทหลอน และชอบทุบตีภรรยาเป็นประจำ และชาวบ้านในพื้นที่ก็รู้ดี
เจ้เนะ เพื่อนบ้าน
นางรัชนี เฉื่อนไธสง อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้า ที่จมูกถูกตีด้วยของแข็ง ดั้งยุบ มีเลือดไหลออกมา นางรัชนี เล่าว่า ตนเองถูกสามี ชื่อนายเปรม เฉื่อนไธสง อายุ 42 ปี จิกผม แล้วจับศีรษะฟาดกับราวบันได แล้วใช้สากกะเบือฟาดที่จมูกจนดั้งหัก
นางรัชนี เฉื่อนไธสง ผู้บาดเจ็บ
โดยสาเหตุมาจากสามีกล่าวหาว่าตนเองไปมีอะไรกับพ่อตาของสามี ซึ่งตนเองก็บอกแล้วว่าไม่ได้มีอะไรกัน ปกติสามีเป็นคนอามรณ์ร้าย เวลาโมโหหรือเมา ก็จะชอบทุบตีทำร้ายร่างกายตนเองเป็นประจำ และยอมรับว่าใช้สารเสพติดจริง
นายเปรม ผู้ก่อเหตุ
สากกะเบือที่ใช้ก่อเหตุ
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมตัว นายเปรม สามีคนก่อเหตุไป สภ.เมืองชลบุรี เพื่อสงบสติอามรณ์ เจ้าตัวให้การรับสารภาพ แต่อ้างว่าทำไปแค่ป้องกันตัวเท่านั้น และยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ