สาวโต้ไม่ใช่นกต่อ แชตลวงหนุ่มไปฆ่า 2 ศพ ปัดเส้นใหญ่ทำคดีอืด โยนผัวเพื่อนน่าสงสัยสุด (คลิป)

25 พ.ค. 62
กรณีนายลัทธพล ยุทธนา หรือ ไม้ อายุ 17 ปี และนายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม อายุ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนรังสิต-นครนายก วันที่ 24 พ.ย. 60 จนคดีผ่านมา 1 ปี 6 เดือน แต่ไม่มีความคืบหน้า ญาติจึงร้องเรียนขอความเป็นธรรม และสงสัยว่ามีหญิงรายหนึ่งเป็นนางนกต่อ แชตมาหาผู้ตายก่อนจะเสียชีวิต (อ่าน : 2 หนุ่มถูกลวงฆ่าคดีอืด ญาติแฉ ตร.สั่งห้ามจ้อสื่อ ชี้พิรุธนางนกต่อแม่เส้นใหญ่) ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกประชุมเพื่อติดตามคดีแล้ว
นายสุวิเชียร กันทะสา พ่อของดรีม ผู้เสียชีวิต
ล่าสุด วันที่ 24 พ.ค. 62 นายสุวิเชียร กันทะสา พ่อของดรีม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ว่า วันเกิดเหตุ เวลาเกือบตี 2 ตนนั่งอยู่หน้าบ้านกับดรีม ลูกชาย และนายไม้ เพื่อนของลูกชาย มีหญิงคนหนึ่งทักแชตมาหาดรีม คล้ายชวนให้ออกไปพบ จากนั้นลูกกับเพื่อนก็ออกไป ซึ่งตนก็พยายามเตือนแล้วว่าให้ระวังตัวด้วย จนกระทั่งมีกู้ภัยโทรมาหาตนบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว ตนจึงสงสัยว่าหญิงในแชตจะเป็นนางนกต่อ ทำให้ลูกของตนเสียชีวิตหรือไม่
ภาพจำลองเหตุการณ์
น.ส.ครีม ผู้ถูกกล่าวหา เปิดใจว่า ตนเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่แชตไปหาดรีม ผู้ตาย แต่ตนไม่ทราบว่าทำไมครอบครัวฝั่งคนตายเชื่อว่าตนเป็นสาเหตุลวงให้ลูกเขาออกมาตาย ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุ น.ส.ออย เดินทางมาหาตนที่ร้านอาหารที่ตนทำงานอยู่ จากนั้นก็ยืมโทรศัพท์ตนไปใช้ ตนเองก็ไม่เอะใจ กลับไปทำงานในครัวต่อ ซึ่ง น.ส.ออย มีแฟนแล้ว ชื่อนายเค ตอนนั้นน.ส.ออย ใช้โทรศัพท์ตนทักเฟซบุ๊กไปหานายดรีม ชวนให้ออกมาเจอกัน จากนั้นก็มีการโทรคุยทางโทรศัพท์เพื่อนัดหมาย หลังจากน.ส.ออยส่งคืนโทรศัพท์ ก็ลบข้อมูลออกไปทั้งหมด ตนเองจึงไม่รู้ว่ามีการพูดคุยอะไรกัน กระทั่งตำรวจเป็นคนกู้ข้อมูลทั้งหมด
น.ส.ครีม ผู้ถูกกล่าวหา
หลังจากนั้น น.ส.ออย ก็ไปเจอกับนายเค แฟนหนุ่ม และเดินทางไปที่คลอง 5 จากนั้นช่วงเวลาเกือบตี 3 น.ส.ออย และนายเค ก็มาบอกตนที่หน้าร้านอาหารว่ามีเหตุการณ์ยิงกันที่บริเวณคลอง 4 ซึ่งน.ส.ออย ก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นไม้กับดรีม โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ 1 วัน นายไม้ แฟนหนุ่มที่ตนคบหา เดินทางมาหาตนที่ห้องพักพร้อมกับนายดรีม ซึ่งแอบคบกับน.ส.ออย ตอนนั้นนายไม้ บอกกับตนว่าขอกอดหน่อย กอดเป็นครั้งสุดท้าย ตนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมนายไม้ถึงพูดแบบนั้น ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าอาจเกิดจากความหึงหวงของแฟนหนุ่ม น.ส.ออย หลังจากเกิด ตนและน.ส.ออยก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ส่วนทางคดีตนไม่ได้มีพวกเป็นตำรวจจนทำให้คดีล่าช้า
นายลัทธพล ยุทธนา หรือ ไม้ ผู้เสียชีวิต
นายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม ผู้เสียชีวิต
ด้าน น.ส.ออย ผู้ถูกกล่าวหาอีกราย เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตนเองไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแชต หรือลวงให้นายดรีม และนายไม้ออกมาพบเจอ เพราะตนไม่รู้จักกับทั้ง 2 คน เป็นการส่วนตัว แต่ น.ส.ครีม เป็นคนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งตนเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ทั้งนี้ ตนไม่เคยเอาโทรศัพท์ของใครมาทักหาคนอื่น โทรศัพท์ของใคร คนนั้นก็ต้องเป็นคนใช้ นอกจากนี้ วันเกิดเหตุ แฟนตนมารับ แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนมุ่งหน้าคลอง 5 จนกระทั่งขับผ่านบริเวณคลอง4 จุดเกิดเหตุ พบว่ามีเหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้น ตนเองก็ไม่ได้จอดดู เพราะมีตำรวจเข้ามาเคลียร์พื้นที่แล้ว จนกระทั่งทราบภายหลังว่านายดรีมและนายไม้โดนยิงตาย ส่วนที่โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กว่า จะโดนตำรวจจับ แฟนยังมีอารมณ์ไปงานวันเกิดเพื่อนอีกนั้น ตนเองแค่ต้องการประชดแฟน เพราะแฟนไม่สนใจ ทั้งที่ตำรวจกำลังเชิญตัวไปสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ