บุกบ้านทนายอมเงิน 4 ล้านน้องบีมเด็กพิการ อึ้ง ใช้ชีวิตหรูเปิดบ้านให้คนเช่า เก็บรายเดือน (คลิป)

1 ก.ค. 60
จากกรณีที่มารดาของ เด็กหญิงภัทรดา แก้วผ่อง หรือ น้องบีม วัย 14 ปี ที่พิการจากอุบัติเหตุและถูกทนายที่ดูแลคดีเบี้ยวเงินเยียวยากว่า 5 ล้านบาท ออกมาร้องเรียนสื่อเพื่อตามหา นายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความคนดังกล่าว ให้มาชดใช้เงินคืน เนื่องจากทุกวันนี้ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก
น้องบีมและคุณแม่
ล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านบางซื่อ ซึ่งคาดว่าเป็นบ้านพักของนายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความคู่กรณี โดยบ้านหลังดังกล่าวมีลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในบ้านพบว่ามีผู้อาศัยอยู่ เนื่องจากมีของใช้ เสื้อผ้า และสัตว์เลี้ยงอยู่ภายในบ้าน
สภาพบ้านทนายพิสิษฐ์ ที่ปัจจุบันถูกปล่อยเช่า
นางอร (สงวนนามสกุล) ผู้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นเพียงผู้เช่าบ้านหลังนี้ของนายพิสิษฐ์มานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่เคยพบกับนายพิสิษฐ์เพียงครั้งเดียวเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา เนื่องจากนายพิสิษฐ์เดินทางมาเอาจดหมายที่บ้านแล้วเดินทางกลับทันที โดยในวันดังกล่าวนายพิสิษฐ์สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว
นางอรพูดคุยกับผู้สื่อข่าว
นางอร บอกอีกว่า บ้านหลังดังกล่าวเช่า 5,000 บาทต่อเดือน โดยโอนเงินเข้าบัญชีนายพิสิษฐ์โดยตรง ก่อนหน้านี้ครอบครัวเคยติดต่อขอซื้อบ้านหลังนี้ แต่ได้รับการปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่านายพิสิษฐ์ยังมีชีวิตอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ