"บุ๋น" สาวตบชายประจานเบี้ยวตร. พาเพื่อนซวยด้วย - หนุ่มยัน"บุ๋น"เปิดทางให้จีบ ก่อนขอเงิน (คลิป)

3 ก.ค. 60
หลังจากทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นายธีร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ชายที่ถูกรุมทำร้าย ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ทำร้ายตนชื่อ “บุ๋น” แอดเฟซบุ๊กมาหาตน และตนได้ทักเพื่อขอเป็นแฟน และตอบข้อความกลับมาว่า สามารถจีบได้ พร้อมขอเงินจากตนจำนวน 3,000 บาท โดยบอกว่าจะเอาเงินไปเที่ยวปาร์ตี้ ก่อนที่จะนัดเจอและฝ่ายชายถูกรุมทำร้ายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  (อ่านข่าว :คดีพลิก!สาวตบชายประจานเจอแฉกลับ หนุ่มเปิดใจถูกจีบก่อนขอไถเงิน ฉะคนแบบนี้ไม่ทำเมีย )
ผู้กำกับสน.โชคชัย แถลงข่าวเรื่องสาวที่ทำร้ายร่างกายฝ่ายชาย
ล่าสุด วันนี้ (2 ก.ค.60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยัง สน.โชคชัย เพื่อสอบถามความคืบหน้าเพิ่มเติมในประเด็นดังกล่าว พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับสน.โชคชัย เผยถึงความคืบหน้าคดีล่าสุดว่า คดีนี้มีทางผู้เสียหายผู้ชาย นายธีร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ชายที่ถูกรุมทำร้าย เข้ามาแจ้งความ เมื่อวันพฤหัสบดี (29 มิ.ย) ที่ผ่านมา ว่าถูกกลุ่มคน 3-4 คนตามคลิปวิดีโอที่หลุดออกมา รุมทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น และพาผู้เสียหายไปตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาล ซึ่งได้รับบาดเจ็บฟกช้ำเล็กน้อย
บ้านผู้หญิงที่ทำร้ายร่างกายฝ่ายชาย
ส่วนทางด้านคู่กรณีทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายเรียกไปตั้งแต่วันศุกร์ (30 มิ.ย.60) ซึ่งตนให้ทางเจ้าหน้าที่ขับรถนำหมายไปส่งที่บ้าน คุณแม่ของน้องคู่กรณีผู้หญิงก็ออกมารับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่กับมือเอง และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ทว่าน้องผู้หญิงที่เป็นคู่กรณีไม่ได้อยู่ที่บ้านแต่อย่างใด
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ฝ่ายชายถูกผู้หญิงทำร้ายร่างกาย
สำหรับกรณีดังกล่าวต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ต้องฟังความเห็นของทางผู้หญิงด้วยว่าเกิดจากอะไร โดยที่ผ่านมาทางญาติติดต่อมาว่าจะเข้ามาให้สอบปากคำแต่ก็ไม่ได้ระบุวันเวลา แต่ถึงล่าสุดก็ยังไม่ได้เข้ามาแต่อย่างใด ซึ่งมีน้องผู้หญิงที่ญาติติดต่อมาเพียงคนเดียว ส่วนอีกสามคนในคลิปที่ร่วมกันทำร้าย ยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ