นร. 13 คน รับเจ็บถูกตบบ้องหูหน้าชั้นเรียน แต่ไม่โกรธ เข้าใจครูหวังดี - เมียครูเผยผัวไม่รุนแรง เป็นที่รักของเด็ก

3 มิ.ย. 62
จากกรณีมีคลิปครูผู้ชายตบบ้องหูนักเรียนชายหน้าห้องเรียน ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ในคลิป ครูกำลังต่อว่านักเรียนชายที่ยืนก้มหน้าอยู่ และเดินไปดึงหู นักเรียนไม่มีท่าทีว่าจะต่อสู้ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แอบถ่ายคลิปเอาไว้ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกระบุว่าเกิดขึ้นในโรงเรียน ใน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ขณะที่ครูในคลิปอ้างว่าไม่มีเจตนาทำร้าย เพียงต้องการสั่งสอนเด็กนักเรียนตามปกติ (อ่าน : ครูตบบ้องหูเด็กเสียงดังผัวะ อ้างตวัดมือเฉี่ยว ๆ​ แจง นร. แสบต้องสั่งสอน)
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 3 มิ.ย. 62 จากการสอบถามนักเรียนชายทั้ง 13 คน เล่าว่า โดนทำโทษก็เจ็บ แต่ไม่รู้สึกโกรธคุณครู เพราะพวกตนผิดเองที่ไม่ทำการบ้านส่ง คุณครูให้การบ้านตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก โดยวันนั้นเป็นคาบวิชาภาษาไทย ครูได้เรียกให้เด็กนักเรียนทุกคนส่งการบ้าน แต่มีนักเรียนชาย 15 คนไม่ทำการบ้าน แต่ถูกทำโทษประมาณ 13 คน
กลุ่มนักเรียนที่ถูกทำโทษ
พวกตนไม่คิดโกรธคุณครู ตอนนี้เข้าใจแล้วว่า ทำไมคุณครูถึงลงโทษ เพราะอยากให้ลูกศิษย์ได้ดี รักและเข้าใจคุณครูมากขึ้น ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าเพื่อนนักเรียนในห้องแอบถ่าย แล้วนำไปโพสต์ลงโซเซียลมีเดีย ตนเห็นคลิปตอนที่แชร์กันแล้ว
นางละมัย เชี่ยวชาญ ภรรยาของครู
ด้านนางละมัย เชี่ยวชาญ ภรรยาของครู เล่าว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่นึกว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ปกติสามีเป็นคนที่ร่าเริง เป็นที่รักของเด็กนักเรียน ตนก็ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องได้อย่างไร ปกติเวลาแกอยู่บ้านก็ไม่เคยทำอะไรที่มีลักษณะใช้ความรุนแรงมาก่อน หลังเลิกเรียนก็เลี้ยงวัวอยู่บ้าน ใช้ชีวิตเหมือนชาวบ้านทั่วไป ไม่เคยมีปัญหา หรือทะเลาะกับใคร แม้แต่กับตนเอง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ