คดีพลิกตีแสกหน้าหนุ่มหนีตาย 3 กม. แก๊งทืบแฉจะปล้ำสาวเหยื่อตลบหลังก่อนเผ่น (คลิป)

14 พ.ย. 65

สืบเนื่องจากกรณีเหตุการณ์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้บาดเจ็บสาหัส อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 18 หมู่ 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยทราบชื่อคือ "นายคัมภีร์ ถึงคุณ" อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหัวคิ้วข้างซ้ายมีบาดแผลถูกฟันเหวอะหวะ ความยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ตลอดจนมีร่องรอยถูกตีด้วยไม้หน้าสามเข้าที่หัวไหล่ข้างซ้าย และกลางแผ่นหลังหลายแห่ง

671879278582

เบื้องต้นสาเหตุนั้น ทางผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่าทางเจ้าตัวนั้นถูกนายเพชร และ นายซีน ซึ่งเป็นเพื่อนกันรุมทำร้าย โดยทั้งคู่นั้น
กล่าวหาว่าตนไปทำมิดีมิร้ายเพื่อนผู้หญิงรุ่นน้องทั้งที่ไม่ได้ทำ แต่ทางผู้หญิงกลับไปฟ้อง นายเพชร และ นายซีน จึงถูกเพื่อนทั้ง 2 คนรุมทำร้ายดังกล่าว ก่อนที่ตนเองฉวยโอกาสวิ่งหนีตายเข้าป่าเอาชีวิตรอด ซึ่งสถานที่ที่ถูกรุมทำร้ายนั้น เหตุเกิดบริเวณห้องแถวใกล้กับหมู่บ้านช้าง ซอยหนองปรือ

337440

โดยความคืบหน้าของเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางทีมข่าวเองได้เดินทางไปยังบ้านของ "นายคัมภีร์ หรือ เคล้า" อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะที่ทางทีมข่าวเดินทางไปนั้น ปรากฎว่าทางเจ้าตัวเอง ยังคงอยู่ในอาการสลึมสลือเนื่องจากฤทธิ์ของยาบรรเทาอาการปวด ตลอดจนบังมีการเจ็บบาดแผลอยู่ส่งผลให้ยังไม่สามารถโต้ตอบได้ชัดเจน ทั้งนี้จากที่ตรวจสอบพบจะมีบาดเเผลที่ใบหน้า ที่แขน และมีรอยฟกช้ำที่ลำคอ ส่งผลทำให้ไม่สามทรถขยับตัวและพูดได้เยอะ

ทั้งนี้ทางทีมข่าวเองได้พยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่าจริง ๆ แล้วคนก่อเหตุนั้นยอมรับว่าคือเพื่อนเที่ยวของตน รู้จักกันมา 2 ปี เที่ยวและดื่มด้วยกัน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือมีปัญหากันมาก่อน แต่เหตุการณ์เมื่อคืนนั้นตนเอฃได้ไปหาทาง "บัง และ นายเพชร" ที่ห้องเช่าแถวหมู่บ้านช้าง ซึ่งปกติแล้วตนเองก็ไปกินนอนอยูีที่นั้นเป็นประจำ กระทั้งเมื่อวานตนเองก็อยู่ในห้องเช่า หลังจากนั้นเพื่อนของตนที่เป็นคนทำร้ายได้ออกไปข้างนอกปล่อยให้ตนอยู่ในห้องคนเดียว ผ่านไปสักพักก็มีผูัหญิงคนหนึ่ง ซึ่งตนเองรู้จักเพราะเป็นเเฟนเก่าของเพื่อนอีกคนเดินเข้ามาในห้องมานั่งอยู่กับตน 2 ต่อสอง และได้มี
การสอบถามเบื้องต้นก็ทำให้ทราบว่าทางผู้หญิงนั้นเหมือนเป็นแฟนกับทาง "นายเพรช" เลยเดินทางมาหา แต่จู่ๆทางผู้หญิงรายดังกล่าวกลับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือให้ทางคนข้างนอเข้ามา อ่างว่าจะโดนข่มขืน ทั้งที่ความจริงตอนนั้นตนเองไม่ได้ทำอะไร

จนทางด้าน "บัง และ นายเพชร" เข้ามาและเชื่อตามคำพูดของผู้หญิงรายดังกล่าว เลยมีการลงไม้ลงมือกระทืบตน โดยใช้จังหวะทีเผลอตอนที่ตนก้มลงเก็บเสื้อผ้าจะกลับบ้านทางเพื่อนของตนก็เข้ามารุมทำร้ายและทุบตีโดยตอนแรกเป็นไม้หน้าสาม หลังจากที่ตนฟุบลงไปก็เป็นไม้ที่โดนฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า ซึ่งตนเองก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือและร้องขอชีสิตแต่อีกฝ่ายไมายอมหยุด จนกระทั้งเขาเองเหมือนจะหมดเเรงเลยยอมปล่อย ตนเองเลยตัดสินใจเดินกลับบ้านเพื่อไปหาแม่ ทั้งนี้ในส่วนของทางผู้หญิงเองที่กล่าวอ้างว่าตนข่มขืนนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตนเองไม่ได้ลวนลามหรือล่วงละเมิดแต่อย่างใด อีกทั้งตนเองก็รู้จักกับทางผู้หญิงเนื่องจากเขาเองเคยเป็นเเฟนเก่าของเพื่อนตนที่รู้จัก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะทำไง คงจะปล่อยให้เป็นเรื่องของคดีต่อไป

425482

ขณะที่ทางทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดจับภาพช่วงเวลาที่ทาง "นางสาวอันอัน" ได้ชับรถจักรยานยนต์จากบ้านหลังที่เกิดเหตุมายังร้านซ่อมรถเพื่อมาบอกเรื่องนาวที่เกิดขึ้นกับทาง "นายบังซัน และ นายเพชร" ที่อยู่ในจุดดังกล่าว ด้วยท่าทีตระหนกและหวาดกลัว รวมไปถึงมีการร้องไห้สะอึกสะอื้นตามที่ปรากฎในคลิป

782283

"น.ส.อันอัน" (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าผู้บาดเจ็บ "นายคัมภีร์" พยายามข่มขืน โดนทางเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยืนยันว่าตนเองนั้นโดยนายคัมภีร์พยายามจะล่วงเกินจริง หลัฃจากที่ตั้งใจจะเดินทางมาหาพี่ชายหรือ "นายบังซัน" ที่ห้องเช่า แต่ปรากฎว่าเขาไม่อยู่ห้อง ตนด้วยความเพิ่งล้มรถมา เลยบอกว่างั้นรอที่ห้องพัก โดยที่ปรากฎว่ามีทาง "นายคัมภีร์" อยู่ในห้องด้วยตอนที่ไปถึง ซึ่งเหตุการณ์ตอนแรกก็ปกติดี ตนกับทาง "นายคัมภีร์" ก็พูดกันตามประสาคนรู้จักดัน จู่ๆ เขาก็ลอกว่า "ขอได้ไหม" ในใจตอนนั้นตนก็ยังงงว่าขออะไร ก่อนที่ทางนายคัมภีร์พยายามถอดเสื้อและจับแขนตนคล้ายจะข่มขืน แต่ตนเองก็ขัดขืนลอกว่าไม่ได้ ทำแลบนี้ไม่ได้ ก่อนจะสะบัดนายคัมภีร์กระเด็นไป หลังจากนั้นนายคัมภีร์ก็ได้กระลากตนอีกมี และขึ้นคล่อมบริเวณที่หน้าอกตน เอาขาของเขามาทับที่มือทั้ง 2 ข้าฃ และพยายามจะล่วงเกินตน ตนก็ได้แต่อ้อนวอนและขอน้อง โดยใช้มุขว่าถ้าปล่อยตนไปตนจะไม่บอกใครว่าทาง "นายคัมภีร์" นั้นทำอะไร ก่อนที่ทางนายคัมภีร์จะใจอ่อน และปล่อยตน หลังจากนั้นตนก็ใช้จังหวะที่เผลอวิ่งหนี และไปเอารถที่จอดอยู่ด้านหน้าขัลไปหานายเพชร และ นายบัง เพื่อบอกเรื่องที่เกิดขึ้น

ทาง "นายบัง และ นายเพชร" ก็เลยตัดสินใจขัลรถจักรยานยนต์ไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ทาง "นายคัมภีร์" กลับไม่พูดความจริงและพบายามจะมีการทำร้ายร่างกาย เลยมีเรื่องมีราวกัยตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ทั้งนั้นยืนยันส่าความจริงตนจะโดนข่มขืนจริง ไม่ได้กุเรื่องหรือสร้างเรื่องมา ซึ่งตอนนี้ตนเองก็จะไปแจ้งความกลับ ตามที่โดนกล่าวหา พร้อมจะเดินทางไปตรวจร่างกาย

212046

"นายบัง" หนึ่งในคนที่อยู่ในเหตุการณ์และร่วมก่อเหตุทำร้าย "นายคัมภีร์" จริง โดยทางเจ้าตัวได้เปิดใจกับทางทีมข่าวว่าเหตุก่อนที่เกิดขึ้นตนเป็นเจ้าของบ้าน และเป็นเพื่อนของคนเจ็บ เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทางคนเจ็บนั้นพูดไม่จริง เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทางเขาเองรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรไป ย้ำว่าเขาเองพบายามจะข่มขืนน้องคนรู้จักของตนจริง โดยเรื่องราวมาจากที่เมื่อวานนี้ทางด้าน "นายคัมภีร์" ได้มานอนเล่นที่ห้องตน หลังจากนั้นล่วงเบ็นตนและนายเพชรได้ออกมาทำธุระข้างนอกที่ร้านซ่อมรถ เลยปล่อยให้ทาง"นายคัมภีร์" อยู่ที่ห้องของตนเพียงคนเดียว ประจวบกับทาง "นางสาวอันอัน" น้องของตนบอกว่าจะเเวะมาหา ซึ้งตนก็ลอกทางนางสาวอันอัน ว่ามฟ้มาหาที่ร้านซ่อมรถ แต่ทางเข้าตัวกลับลอกว่าไม่ไปจะนั่งรอที่ห้อง เลยตัดสินใจปล่อยให้เขารออยู่ที่ห้อง

หลังจากนั้นผ่านไปไม่นาน ทาง "น.ส.อันอัน" ขับรถมาหาและร้องไห้กกับสภาพเลอะโคลน บอกว่า "นายคัมภีร์" ลวนลามและพยายามข่มขืน ทางตนและนายเพชรเลยเดินทางไปที่บ้านเพือสอบถามความจนิง แต่ทาง "นายคัมภีร์" กลับไม่ยอมและปิดประตูบ้านพร้อมกับถือมีดพกที่อยู่ในบ้าน แกว่งไปแกว่งมา โดยตอนนั้นตนและนายเพชรก็พยายามไกล่เกลี่ยแต่ไม่เป็นผล ทางนายคัมภีร์กลับขะเข้ามาทำร้ายพวกตน ตนและนายเพชรนายมีการเข้าไปรุมทำร้ายเพื่อป้องกันตัว และคว้าไม้หน้าสามฟาดเข้าไปที่อีกฝ่าย อีกฝ่ายก็ใช้มีดของตนจะฟัน ตนเลยแน่งและเผลอไปโดนอีกฝ่าย ก่อนที่ตนและนายเพชรจะหยุดและให้เขากลับบ้าน

ย้ำว่าที่ผ่านมาตนเองพยายามเตือนและห้ามมาตลอดเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา แต่เขาก็ไม่ฟัง ตนพยายามล่วยเหลือและแก้ปัญหามาตลอด ทั้งเรื่องที่ทางนายคัมภีร์ไปมีเรื่องและเรื่องชู้สาว แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมหยุด ยอมรับทำร้ายจริงแต่ตนเองก็เคืองที่เขามาทำกัลน้องที่ตนรู้จัก ทั้งที่เกิดเหตุคือบ้านของตน

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส