โจรปีนฝ้าปล้นทรัพย์ครูสาว เหยื่อไม่มีเงินสดบังคับโอน 500 เพราะร้อนเงิน

21 พ.ย. 65

โจรนินจา500 ปีนฝ้าปล้นทรัพย์บ้านครูสาวแต่เหยื่อไม่มีเงินสดจึงบังคับโอนผ่านบัญชีเพราะร้อนเงิน ครูสาวผวารีบเก็บของหนีทันทีหลังเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ รองสว(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายบุกบ้านครูสาวรายหนึ่ง ข่มขู่ชิงทรัพย์และหวังล่วงละเมิดทางเพศจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สำรวจภายในบ้านหลังเกิดเหตุพบฝ้าเพดานหน้าห้องน้ำ เศษฝ้าเพดานหล่นแตกกระจายอยู่เต็มพื้น พบรอยเลือดภายในห้องน้ำคาดว่าเป็นของคนร้าย

สอบถามผู้เสียหายทราบชื่อ นางสาวศศิธร อายุ 29 ปีเป็นครู อยู่ในพื้นที่ เล่าว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างใหญ่ปีนลงมาจากฝ้าห้องน้ำแล้วบุกมาที่ห้องนอนของตน ใส่ไอ้โม่งปิดบังใบหน้าก่อนใช้มือปิดปากไม่ให้ตนส่งเสียง คนร้ายบอกว่าไม่ได้จะทำอะไรเพียงแต่เดือดร้อนเรื่องเงิน ตนจึงบอกไปว่าไม่มีเงินสดมีแต่แบบโอน คนร้ายจึงใช้ให้ตนโอนผ่านบัญชีใน ขณะที่คนร้ายกำลังใช้แขนล็อกคอของตนอยู่ ซึ่งบัญชีที่ตนโอนไปเป็นบัญชีของผู้หญิงตนโอนไปจำนวน 500 บาท พอโอนเสร็จคนร้ายขอมีอะไรด้วย แต่ตนขอร้องว่าอย่าทำอะไร อยากได้อันไหนเอาไปได้เลย คนร้ายจึงไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น ก่อนคนร้ายจะเดินออกไปเงียบๆ ตนจึงรีบโทรหาตำรวจให้มาที่บ้านทันที

สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันระบุว่า บ้านอยู่ติดกันเมื่อคืนนี้ตนยังไม่ได้นอน ได้ยินเสียงบนฝ้าเพดานเมื่อเวลาประมาณตี 2 ครึ่ง จึงเดินออกมาดูบนฝ้าแต่ไม่เห็นอะไรผิดปกติ ไม่ได้เอะใจอะไร สักพักได้ยินเหมือนเสียงคนเดินออกไปทางหน้าบ้านแล้วก็เงียบหายไป ตนเลยออกไปกินข้าวต้มกับแฟนสาว กลับมาบ้านตอนตี 4 จนตอนเช้าถึงได้ทราบว่ามีการชิงทรัพย์เกิดขึ้น

ทางด้านผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัวจนต้องให้แฟนมาช่วยขนของย้ายออกจากบ้านทันทีเพื่อความปลอดภัย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรวบรวมหลักฐานเพื่อตามจับผู้ร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส