"ดีเจมะตูม" รักครั้งแรกก็โดนหลอกให้เป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว!

16 ธ.ค. 65

ปิดท้ายรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" ซีซั่นแรก กับแขกรับเชิญที่ไม่ได้ให้ซิสมาล้วงลึกเรื่องราวความรักและการโดนเทเพียงฝ่ายเดียว เพราะ "ดีเจมะตูม เตชินท์" มาพร้อมกับการพลิกบทบาท ยิงคำถามใส่ซิสแพสจนตั้งตัวไม่ทัน แมทช์นี้มันส์มากค่ะสาววววว!

เข้าประเด็นกันเลย! ยิงคำถามกันแบบปังๆ ว่าทำไม "หยวน ดราก้อนไฟว์" ยังไม่ใช่คนนั้นของซิสแพท ทั้งๆ ที่ก็ตรงสเปคทู๊กกกกอย่าง แถมงานนี้ซิสแพทยังหลุดเล่าเรื่องลับกับหนุ่มในเครื่องแบบคนนั้น ที่เจ้าตัวเป็นคนเต๊าะเอง ผ่านหลานสาว นัดกินข้าวออกตัวแรง ผ่านไป 4 เดือน เทเขาเฉยเลย ผู้ชายงงมาก แต่ก็ยังวิ่งแบบวิ่งจริงๆ จากดินแดงมาพระราม 3 วิ่งจริงๆ เพื่อมาง้อ พอเปิดตัวปุ๊บก็มีเหตุการณ์ให้ต้องช็อตฟีล ซึ่งส่วนตัวเป็นคนที่ชอบช็อตฟิวตั้งแต่เริ่ม พอมันสะดุดความวิตกกังวลมันก็เกิดขึ้น แต่สุดท้ายวันนี้เราเป็นเพื่อนกัน "คนบางคนไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นแฟนเรา แต่เขาอาจเป็นเพื่อนที่ดีของเราก็ได้"

ดีเจมะตูม1

ดีเจมะตูม2

ความแซ่บยังไม่จบเท่านั้น ไปกันต่อกับประเด็นที่ว่า "จริงหรือไม่? ที่มีคนมาเสนอให้แพท ณปภาเป็นเมียน้อย" บอกเลยว่าจริง! "แต่พอรู้ว่ามีเมียมีลูกสองแล้ว เราก็ปฏิเสธเลย ถ้าเขาเป็นพ่อหม้ายอันนี้เราไม่ติดนะ ซึ่งคนนั้นก็มีการชวนไปทานข้าว จอยๆ กัน แต่เราไม่ใช่ฟีลนั้น" ซึ่งสำหรับซิสแพทเรียกว่าเกือบได้เป็น แต่แขกรับเชิญ(ตัวจริง)ของเรา "ดีเจมะตูม" เคยมีประสบการณ์การเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัวมาก่อน!

ดีเจมะตูม3

ดีเจมะตูม4

ดีเจมะตูม5

"มีหนุ่มแขกขาวเข้ามาจีบ ขับรถไปกลับ 6 ชม. เพื่อมาหาเรา เพื่อพาไปเดต ซื้อของแพงๆ ให้เรา เราก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ดีจัง คนนี้จริงจังคิดถึงขั้นจะแต่งงาน อยู่เยอรมันเลย พามาเจอแม่ และพี่สาวน้องสาว ครอบครัวเลิฟมาก เขาไม่เคยบกพร่องทุกเรื่อง"

"คบกันได้ประมาณ 2 ปี มีอยู่วันหนึ่ง มีครอบครัวหนึ่งมาเคาะประตูบ้านเรา เพื่อตามหาผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งที่บ้านเราไม่มีคนชื่อนี้ แต่เขาก็ยืนยันว่ามี เขาตามจาก GPS และบิลจ่ายค่าโทรศัพท์ ชี้หน้าตะโกนด่าแม่เรา จะตบแม่เราว่า 'อีนั่น มันเป็นเมียน้อย' แม่ก็งง ไปเป็นเมียน้อยใครตอนไหน สักพักเราก็ลงมา ไล่เรียงเรื่องราว เขาพาลูกสะใภ้มาตามหาสามี ซึ่งเราก็พูดออกไปเลยว่า 'คนที่เป็นเมียคือฉันเอง' เขาก็หัวเราะใส่ เขาไม่เชื่อ สรุปแล้วผู้ชายคนนั้นโกหกตูมหมด มีลูกมีเมีย แต่งงานแล้ว แต่ว่าตัวเองเป็นไบ (Bisexual) โกหกกระทั่งชื่อ คบมา 2 ปี ไม่รู้ชื่อจริงๆ ของเขา คือเราไม่เฉลียวอะไรเลย ทุกอย่างเป็นเรื่องปลอมทั้งหมด เป็นรักครั้งแรกที่ใจสลายมาก ไม่ได้ร้องไห้ แต่รู้สึกสงสารครอบครัวที่เรานำพาคนไม่ดีเข้ามา ให้ครอบครัวเราเดือดร้อน ซึ่งเขาก็มีมาง้อนะ จนแม่เราต้องซื้อตั๋วให้ตูมบินกลับไทย แล้วบอกกับเราว่า เป็นแบบนี้ไม่ผิด แต่เป็นเมียน้อยเขาอะผิด ไม่เห็นหน้าลูกเขาหรอ"

ดีเจมะตูม6

ดีเจมะตูม7

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวง อ.ปรินนี่ เผยดวงการงาน การเงิน ความรักของ 6 ราศี ไม่ว่าจะเป็น ราศีตุลย์, ราศีพิจิก, ราศีธนู, ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และราศีมีน ในปีหน้า พ.ศ.2566 มาดูกันว่าดวงขอบคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส