"เหรียญทอง" โดนคดีก่อนไปออสเตรเลีย ศาลรับฟ้องหลังด่าร้านบะหมี่ดังเป็นอริราชศัตรู

20 ธ.ค. 65

ทนายเผย ศาลรับฟ้อง คดีหมอเหรียญทองด่าร้านบะหมี่ดังย่านโชคชัย 4 เป็นอริราชศัตรู นัดสอบคำให้การปีหน้า

นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน ซึ่งเป็นทนายของร้านตั้งฮกกี่ บะหมี่กวางตุ้ง โพสต์แจ้งความคืบหน้าผ่านเพจว่า คดีหมิ่นประมาทที่คุณเหรียญทอง แน่นหนา กล่าวหาว่าเจ้าของร้าน “ตั้งฮกกี่ บะหมี่กวางตุ้ง” เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ศาลอาญามีคำสั่งว่าคดีมีมูล ออกหมายเรียกคุณ เหรียญทองฯ มาสอบคำให้การในวันที่ 20 ก.พ. 66 เวลา 09.00 น. ที่ ศาลอาญา

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเจ้าของร้านตั้งฮกกี่ บะหมี่กวางตุ้ง เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่ามีการกระทำผิดตามกฎหมายบ้างหรือไม่ และขอให้เจ้าหน้าที่สรรพากรตรวจสอบการเสียภาษีอีกด้วย ซึ่งทางร้าน ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ พล.ต.นพ.เหรียญทอง และผู้เกี่ยวข้องในข้อหาหมิ่นประมาทไปก่อนหน้านี้

ด้านเฟซบุ๊กเพจ "ตั้งฮกกี่ บะหมี่กวางตุ้ง" เจ้าดังโชคชัย 4 ปากซอย 60 ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ประทับรับฟ้องจ้ะ อย่าเพิ่งไปออสเตรเลีย อยู่เจอหน้ากันก่อน" นอกจากนี้ทางร้านยังโพสต์ข้อความเป็นเนื้อเพลงแซวตัวเองว่า "ไม่ให้เธอไป!!! ต้องเสียอะไรแค่ไหนยังไงเท่าไร เสียเธอไป ไม่รู้จะทนอ้างว้างได้นานเท่าไร" อีกด้วย

321061316_826480535087088_576

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส