จบคดี! "แมท ภีรนีย์" ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รับคำขอโทษเป็นเงินสด-ลดค่าเสียหาย

21 ธ.ค. 65

จบคดี! "แมท ภีรนีย์" ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รับคำขอโทษเป็นเงินสด ทนายนิด้า เผย "แมท" ลดค่าเสียหายให้คู่กรณีทุกเคส

จากกรณที่ นักแสดงสาว "แมท ภีรนีย์ คงไท" เดินหน้าฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ที่เข้ามาแสดงความคิดอย่างไม่เหมาะสม จนทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ แมท ต้องอดทนมาเป็นเวลานาน

ล่าสุด วันที่ 21 ธ.ค.65 "ทนายนิด้า" ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อสรุปคดีการฟ้องเหล่าผู้แสดงความคิดเห็นจนเป็นเหตุให้เจ้าตัวได้รับความเสียหาย และส่งผลกระทบต่อจิตใจของสาว "แมท"ว่า

จบสิ้นกระบวนการทุกอย่าง ทุกคดีที่ฟ้องให้น้องแมท ภีรนีย์ ครบถ้วนหมดแล้ว คดีนี้เป็นคดีสุดท้าย สำหรับคนที่เสพข่าวเยอะๆ แล้วใช้อารมณ์นำสติ อย่างไรก็ตามพี่นิด้าขอขอบคุณที่จำเลยคิดได้ว่าไม่สมควรเลย

ปล.ไม่ต้องไปคอมเมนท์ต่อว่าเขานะคะ เพราะวันนี้เขาได้มาแสดงคำขอโทษกับน้องแมท อย่างที่เชื่อได้ว่าจริงใจ และน้องแมทได้รับขอโทษนั้นไว้แล้วอย่างเต็มใจเช่นกัน และได้ถอนฟ้องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

อย่างไรก็ตาม แมท ภีรนีย์ ได้ลดค่าเสียหายซึ่งตนเองจะต้องได้รับจากคู่กรณี โดยทนายนิด้ายังโพสต์ข้อความเพิ่มอีกว่า "นี่ฉันปวดกบาลกับแมทภีรนีย์มากนะ เขาจะจ่ายให้ 300,000฿ เอา 200,000฿ เขาจะจ่ายให้ 150,000฿ เอา 100,000 เดียว พี่นิด้าต่อเพิ่มให้เอาไหม แมทบอกไม่เอา เป็นอย่างนี้แทบทุกเคสจริงๆ ใครจะมองแมทยังไง พี่นิด้าเห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมทอย่างเต็มเปี่ยม รักที่สุดค่า"

แมท ภีรนีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส