เปิดวาร์ป "เต้ย วุฒิพงษ์" ลูกเลี้ยงสุดหล่อแม่นางศิริพร (คลิป)

3 ก.ค. 62
วันที่ 2 ก.ค. 62 กรณีการยุติความสัมพันธ์ของศิริพร อำไพพงษ์ กับอดีตสามี ล่าสุด เต้ย วุฒิพงษ์ ลูกชายบุญธรรมของแม่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้แม่นางโอเคขึ้นแล้ว ท่านบอกว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมนับหนึ่งใหม่ ด้วยการที่แม่นางเป็นคนจิตใจดี ท่านจึงผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยตัวเอง จากการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ครั้งหลังสุด คุณแม่อยู่อุดร ก็รู้สึกได้ว่าสภาพจิตใจของคุณแม่ดีขึ้นมาก
วุฒิพงษ์ คูณอาษา หรือ เต้ย ลูกบุญธรรมของศิริพร
  สำหรับตนเองนั้น คุณแม่จะช่วยดูแลให้กำลังใจและสอนเรื่องการวางตัว การใช้ชีวิต การทำงานและเรื่องการทำบุญ ปกติได้มีโอกาสเจอแม่นางที่บ้าน และตามงานบุญต่าง ๆ ซึ่งตนก็นับถือทั้งแม่นางและพ่อโก้ เหมือนพ่อแม่ที่เราให้ความเคารพ ดังนั้นเมื่อเกิดเรื่องขึ้น ตนเองก็ตกใจกับข่าว แต่ก็ไม่ได้ถามทั้งคู่ว่าเรื่องจริงมันเป็นอย่างไร เพราะเราอยู่ในฐานะลูกจึงให้ความเคารพกับทั้งสองฝ่าย และให้กำลังใจกันมากกว่า กรณีของพี่อรก็เช่นเดียวกัน ได้เจอกันตามงาน ก็ได้แต่เข้าไปให้กำลังใจ ถามว่าพี่โอเคมั้ยเท่านั้น ไม่ได้ถามว่ามันจริงหรือไม่จริง เพราะต่อให้มันเป็นเรื่องจริง แต่เราอยู่ในสถานะนี้ก็ควรให้เกียรติทุกคน เคารพทุกคนเหมือนเดิม
ศิริพร อำไพพงษ์ ถูกล็อตเตอรี่
ส่วนเรื่องที่แม่นางถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 86 งวดวันที่ 1 ก.ค. เกือบ 100 ใบนั้นเป็นความจริง ซึ่งคุณแม่ดูแฮปปี้ขึ้นเยอะ และปกติแม่นางจะได้เลขมาเยอะมาก แต่ตนซื้อตามก็ไม่เคยถูก จึงมองว่าเป็นเรื่องโชคเรื่องดวงของแต่ละคน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส