สลด! คนขับรถหมอลำชื่อดัง "ระเบียบวาทะศิลป์"นอนหนาวตายใต้รถบรรทุก

29 ธ.ค. 65

สลด! คนขับรถหมอลำชื่อดัง "ระเบียบวาทะศิลป์" นอนหนาวตายใต้รถบรรทุก หลังจากนำรถเข้าซ่อมในอู่แล้วของีบหลับ คาดเพราะอากาศหนาวจัด

คนขับรถสัมภาระหมอลำชื่อดัง ระเบียบวาทะศิลป์นอนเสียชีวิตใต้ท้องรถขนสัมภาระของคณะ ระหว่างนำไปซ่อมที่อำเภอนางรองบุรีรัมย์ ถือเป็นโชคร้ายรอบสอง หลังจากก่อนหน้านี้พระเอกหมอลำโดนขโมยกระเป๋าและโทรศัพท์ไอโฟนระหว่างทำการแสดงที่อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ท่ามกลางอากาศหนาว

วันที่ 29 ธันวาคม 65 เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จักรภัทร ชมภูกุล  สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตที่อู่ซ่อมรถในตัวอำเภอนางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อช่วงยาวยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 83-6844 ขอนแก่น เป็นรถขนสัมภาระของวงหมอลำชื่อดังคณะระเบียบวาทะศิลป์ จอดอยู่ในอู่ใต้ท้องรถหกล้อพบศพนายชายทราบชื่อต่อมานายสงคราม สงวนนามสกุล อายุ 37 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถ สภาพศพนอนหงายใส่กางเกงยีนส์ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีม่วง ไม่มีผ้าห่ม คาดเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชั่วโมง ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงห่อยาหลายชนิดอยู่ในห้องคนขับ

สอบถามนายธวิทย์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นช่างประจำอู่ เล่าว่ารถคันนี้มาจอดซ่อมเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2565 ระหว่างมาทำการแสดงที่อำเภอนางรอง ซึ่งรถได้ซ่อมเสร็จเมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีผู้ตายมานั่งรอการซ่อมตลอดทั้งวันยันรถซ่อมเสร็จ หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขอนอนพักอยู่กับรถ เพื่อจะรอไปขนของในวันรุ่งขึ้น ตนก็แจ้งว่านอนได้เลยแต่ไม่รู้ว่านอนที่ไหน จนกระทั่งมาเห็นตอนเช้าว่านอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมามีอากาศหนาวจัดอาจเป็นสาเหตุให้หนาวตาย

ซึ่งก่อนหน้านี้หมอลำวงดังกล่าวเคยถูกขโมยของมาแล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับวงหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีสองครั้ง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม มีคนขโมยกระเป๋าและไอโฟน14 โปรแม็คของ นายธนาวุฒิ คำมี หรือ “แพท พีรภัทร” อายุ 31 ปี พระเอกหนุ่มประจำวงลูกทุ่งหมอลำคณะและเพื่อนร่วมคณะ ขณะทำการแสดงที่ อ.เมือง มูลค่าความเสียหายกว่าแสนบาท กับเหตุการณ์ในครั้งนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส