รวบพ่อโหดเอาดินยัดปากลูก 3 ขวบหมกไร่มัน อ้างไม่ได้ทำถูกผีหลอกจึงทิ้งลูกไว้

4 ม.ค. 66

รวบพ่อโหดจับลูก 3 ขวบเอาดินยัดปากหมกไร่มัน รับสารภาพเสพยาแต่ไม่ได้ฆ่าลูก อ้างมีผีผู้หญิงแก่มาหลอกจึงทิ้งลูกไว้แล้วหนีไปรับเมียใหม่

ความคืบหน้าจากกรณีพ่ออุ้มลูกสาว 3 ขวบจากที่นอนไปฆ่า จับดินยัดปากหมกกลางไร่มันหลังบ้าน ในตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2566 ตำรวจสภ.ลาดยาวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเด็กผู้เสียชีวิต วัยอายุ 3 ขวบ ส่วนคนที่ก่อเหตุคือพ่อชื่อนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้เวลา 12.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2565 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับตัวนายรณชัย อายุ 27 ปี ได้ที่ปั้มน้ำมันปตท.หนองข้างคอกหมู่1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำหมายเลขทะเบียน1กภนครสวรรค์เป็นไปตามที่สภ.ลาดยาวลงแจ้งเบาะแสในโซเชียลนำมาตรวจสารเสพติดพบมีสารเสพติดในร่างกายแต่ยังให้การปฏิเสธ

ด้านทางพ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้มาจากที่พลเมืองดีได้โทรศัพท์มาที่ 191 แจ้งเหตุพบบุคคลต้องสงสัย มีลักษณะเหมือนคนร้ายพ่อฆ่าลูกที่จังหวัดนครสวรรค์ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบและได้พบคนร้ายกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ทางตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมตัวและเมื่อทำการสอบถามชื่อก็ตรงกับชื่อของผู้ต้องหาฆ่าลูกตัวเองดังกล่าว

เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาแล้วเกิดอาการหลอนเห็นผีแต่ยังให้การปฎิเสธไม่ได้ฆ่าลูกตัวต้อง ขอขอบคุณทางประชาชนที่ให้ความสนใจในข่าวสารแ ละแจ้งเบาะแสมาให้กับตำรวจจนสามารถรวบตัวได้โดยเร็ว

ขณะที่ผู้ต้องหาเล่าว่าวันเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกของตนไปจากที่นอนตนเลยเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน ขณะนั้นมีผีผู้หญิงแก่มาหลอกตน ตอนนั้นทำให้กลัวสุดขีดวิ่งหนีและทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้วเลยขี่รถจักรยานยนต์มาจังหวัดชลบุรีเพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน เพราะมาเที่ยวบางแสนแล้วไม่กลับ แต่ระหว่างใกล้ถึงได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อและเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอกับทางตำรวจเลยถูกจับกุมดังกล่าว

ต่อมาเวลา 15.00 น.วันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ สภ.เมืองชลบุรี พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โฆษก สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ได้เดินทางมามอบกระเช้าผลไม้ ให้กับนายสำเริง อายุ 48 ปี พลเมืองดี ที่ได้แจ้งเบาะแสคนร้ายฆ่าลูกตัวเอง และทำการยืนเฝ้าให้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง โดยมี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี รายงานผลการจับกุม

ด้านนายสำเริง เผยว่า ขณะที่เข้าไปในปั๊มน้ำมันกับเจ้านาย ก็ได้เห็นคนร้ายที่ได้พบเห็นในโซเชี่ยล จึงได้กดโทรศัพท์ไปที่ 191 และเฝ้าไว้ พบว่าคนร้ายมีอาการกังวล จนเวลาไม่นาน ตำรวจก็มาถึงและนำตัวไป

ส่วนทาง พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพลดี ที่แจ้งเบาะแสคนร้าย ทำให้ปิดคดีได้เร็ว ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดี โดยที่จะมีการออกใบประกาศเกียรติคุณ และจะมีการติดรับกับทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ต่อไป ฝากถึงประชาชน หากพบเห็นบุคคลต้องสงสัย ให้ทำหน้าที่เป็นตำรวจคนแรก แจ้งมาที่ 191 แต่ไม่ต้องไปจับเองอย่างเด็ดขาด เพราะหากคนร้ายมีอาวุธ ก็อาจจะได้รับอันตรา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส