พ่อยัดดินฆ่าลูกสติหลุดอ้างผีหลอก ช็อกที่แท้หลาน "ฮาย อาภาพร" (คลิป)

5 ม.ค. 66

จากกรณีเวลา 05.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 66 พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว ได้รับแจ้งเหตุจากสารวัตรเวรโรงพักว่ามีผู้พบศพเด็กน้อยวัย 3 ขวบ เสียชีวิตอยู่ภายในป่ามัน บริเวณหลังบ้านพัก ในหมู่ 22 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

947405

ต่อมาตำรวจภูธรเมืองชลบุรีจับตัวนายรณชัย ปานนนท์ หรือ เจมส์ อายุ 27 ปี ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองข้างคอก หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี คนก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต อ้างว่าไม่ได้ฆ่าลูก แต่ผีหลอก เลยวิ่งหนีผีออกจากไร่มันสำปะหลังไป

542438

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อพี้ยาเห็นผียัดดินอุดปากลูก 3 ขวบ ตะลึงโพยลับฝังแก๊สฆ่ายกครัว (คลิป)

วันที่ 5 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ สภ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ตำรวจภูธร สภ.ลาดยาว ได้คุมตัวนายเจมส์จากสภ.เมืองชลบุ รีมาที่ สภ.ลาดยาว ช่วงคืนดึกที่ผ่านมา เพื่อมาสอบเข้ม และดำเนินการตามกฎหมาย

876170

ช่วงเช้า พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง พฤติกรรมของนายเจมส์ระหว่างอยู่ในห้องขังมีท่าทีแจ่มใส ไม่เครียด และยังคงมีอาการลักษณะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา คาดว่าเพราะฤทธิ์ยาเสพติดที่เสพหนักช่วงระหว่างหนีหลังก่อเหตุ สังเกตเห็นนายเจมส์ยังไม่สามารถอยู่นิ่งได้ เดินไปเดินมาในห้องขังตลอดเวลา อารมณ์ดี และไม่มีท่าทีซึมเศร้า

523647

ตำรวจเปิดเผยว่าผู้ต้องหาให้การที่ขึ้นจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยังคงให้การภาคเสธ ส่วนพฤติกรรมตลอดทั้งคืน ผู้ต้องหาไม่ยอมหลับไม่ยอมนอน เดินในห้องขังและนั่งหน้าอารมณ์ดีทั้งคืน คาดเพราะฤทธิ์ยาเสพติดที่ยังมีติดค้างในร่างกาย

504552

นายสนอง ปานนนท์ อายุ 60 ปี ลุงผู้ต้องหาเดินทางมาที่โรงพัก หลังตำรวจได้เชิญตัวมาเพื่อให้มาพูดคุยและเกลี้ยกล่อมผู้ต้องหา เพื่อให้นายเจมส์ยอมรับสารภาพ เนื่องจากนายสนองเป็นคนดูแลนายเจมส์มาตั้งแต่เด็ก นายเจมส์เคารพและรักนายสนองมาก แล้วนายสนองเป็นคนที่ไปติดต่อรับยารักษาอาการทางประสาทจาก รพ.ลาดยาว มาให้นายเจมส์ทานอย่างสม่ำเสมอ

443016

ต่อมานายสนองเข้าไปในห้องควบคุมผู้ต้องหา และได้นำอาหารและน้ำดื่มไปให้หลายชายที่อยู่ในห้องขัง ซึ่งพูดคุยกันนาน 15 นาที ตอนนั้นท่าทีของนายเจมส์ดูผ่อนคลายขึ้น มีการเปิดปากยอมพูดคุยกับญาติมากกว่าตอนที่ให้การกับตำรวจ นายเจมส์ ยืนยันไม่ได้ฆ่าน้องเปียโน อ้างว่าคือคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือฆ่า โดยวันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปหาดบางแสน จ.ชลบุรี ทราบว่าน้องเปียโนเสียชีวิต ก็เพราะตนเองดูข่าว ส่วนตัวไม่ทราบว่าเสียชีวิตได้อย่างไร และตำรวจก็มาจับกุมตัว แล้วแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

428638

นายสนอง ปานนนท์ อายุ 60 ปี บอกว่า ตนดีใจที่หลานชายยอมพูดคุยกับตน เพราะก่อนหน้านี้ทราบจากตำรวจว่าหลายชายไม่ไว้ใจตำรวจจึงไม่ยอมพูดคุยหรือเปิดปาก ซึ่งหลานชายยังคงยืนกรานไม่ใช่คนฆ่าน้องเปียโน แต่ส่วนตัวก็เชื่อว่าหลานชายเป็นคนทำ เพราะแม่ของหลานชายและญาติที่เห็นเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุชี้ตัวว่าหลานชายคือมือฆ่า ตนคาดว่าสาเหตุที่ทำเพราะหลานชายดื่มเบียร์หลายขวด และคงแอบเสพยาเสพติด รวมทั้งอาจไม่ได้รับการทานยารักษาอาการทางจิตเวชอย่างต่อเนื่อง จึงเกิดอาการหลอนแล้วก่อเหตุฆ่าลูกสาวตนเอง

ตอนนี้ครอบครัวต่างยังทำใจไม่ได้ที่พ่อบังเกิดเกล้าของน้องเปียโนเป็นคนฆ่า เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ในส่วนเรื่องพฤติกรรมยาเสพติด มีพฤติกรรมติดยาเสพติดจริง มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ได้มาประมาณ 2-3 ปีมาแล้ว ญาติพยายามนำตัวหลานชายไปบำบัดหลายครั้งรวมถึงไปรับยารักษาอาการทางจิตเวชมาให้ทาน แต่ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่า หลานชายได้ทานยาจริงหรือไม่ เพราะระยะหลังไม่มีใครกล้ายุ่งกับหลานชาย เพราะหลานชายจะมีอาการชอบนั่งคุยอยู่คนเดียว เหม่อลอย เปิดเพลงเสียงดัง และหากใครไปซักไซ้ไถ่ถามก็จะมีปากเสียงด้วยทันที

913136

ประเด็นกรณีที่ทางครอบครัวเป็นญาติกับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ตนยืนยันว่าเป็นญาติจริง แต่ไม่ขอพูดถึง บอกปัดนักข่าวให้ไปถามอีกฝ่ายว่าที่ผ่านมารับนายเจมส์เป็นหลานหรือเปล่า และตนไม่ขอพูดถึงอีกฝ่าย

362806

พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธจึงยังไม่สามารถนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ ต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยวันนี้จะเชิญลุงหนอม บุคคลที่ผู้ต้องหาเชื่อฟัง และให้ความนับถือ เพื่อมาเกลี้ยกล่อมให้ยอมรับสารภาพและยอมเปิดปากเรื่องก่อเหตุ

นอกจากนี้ พฤติการณ์ในการหลบหนี เจ้าตัวมีเงินติดตัวตอนหนีเพียง 300 บาท จึงใช้เติมน้ำมันรถ เพื่อไปหาแฟนสาวที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก คุยกันได้เพียง 7 เดือน และไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน จึงตัดสินใจเดินทางไปที่นั่น ซึ่งตำรวจตรวจสอบแล้วพบอีกว่ายังไม่พบบุลคลที่สามที่ให้การหลบหนี

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมถึงกรณีผู้ต้องหาได้พูดอะไรถึงน้องเปียโน ลูกสาวหรือไม่ ซึ่งตำรวจยืนยันผู้ต้องหาไม่ได้พูดอะไรถึง และมีอาการตกใจ และผงะไปชั่วขณะหลังทางตำรวจเปิดรูปน้องเปียโนให้ดู แล้วมีแต่พูดซ้ำ ๆ ว่าตัวเองไม่ได้ฆ่าลูก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส