ล่าตัวแม่ใจยักษ์ ทิ้งลูกชายแรกเกิด ยัดถุงดำหมกถังขยะหลังห้างดับ คนเห็นพิรุธสาว 18 เข้าห้องน้ำนาน

10 ก.ค. 62
วันที่ 10 ก.ค. 62 ตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ แพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.อำนาจเจริญ เข้าตรวจสอบถังขยะ ด้านหลังห้างสรรพสินค้า ตรงข้ามกับศาลาประชาคมเมืองอำนาจเจริญ หลังได้รับแจ้งมีทารกเพศชายถูกทิ้งในถุงขยะ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยพบร่างเด็กทารกวัยแรกเกิด เพศชาย น้ำหนักประมาณ 2,000 กรัม ผิวขาว สะดือยังไม่หลุด สภาพร่างกายเริ่มเขียว ไม่หายใจ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำ CPR ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบปากคำพนักงานคลินิกตรวจสุขภาพใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนหน้านี้มีหญิงวัยรุ่น อายุประมาณ 18-19 ปี มาที่คลินิกกับลุงคนหนึ่ง โดยอ้างว่าป่วยเป็นไข้หวัด จึงมาขอตรวจเลือด และจะนำผลตรวจกลับไปให้แพทย์วิเคราะห์ว่าอาการป่วยเกิดจากสาเหตุใด โดยหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ และหายไปนานผิดปกติ ก่อนคุณลุงที่มาด้วยจะตามไปดู เมื่อออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ได้ขอตัวกลับทันที
ผู้เห็นเหตุการณ์
โดยตนและเพื่อนเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของสาวคนดังกล่าว จึงเดินตามออกมาดูนอกคลินิก ซึ่งพบว่าหญิงคนดังกล่าว ได้ทิ้งถุงไว้บริเวณพุ่มหญ้าหน้าร้าน จึงไปดู แต่ก็ไม่พบ ก่อนได้พากันออกมาดูที่บริเวณถังขยะ พบถุงสีดำห่อทิ้งไว้ จึงเปิดออกมาดู พบกับเด็กทารกวัยแรกเกิด จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ หลังจากนี้ ตำรวจจะเร่งสืบหาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคลินิก ที่บันทึกภาพแม่ของเด็ก และชายสูงอายุคนดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำ และนำตัวมาดำเนินคดี  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ