ยายไม่ปักใจเชื่อ! ลูกสาวผลักหลานวัย 2 ขวบจมน้ำเสียชีวิต

17 ม.ค. 66

ยายไม่ปักใจเชื่อ! ลูกสาวผลักหลานวัย 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตปมน้อยใจ ลั่นลูกสาวเป็นคนดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ไม่เชื่อว่าจะทำได้ลงคอ

วันที่ 17 ม.ค. 2566 จากเหตุการณ์เด็กน้อยวัย 2 ขวบจมน้ำเสียชีวิต บริเวณริมคลองชลประทานบ้านลูโบ๊ะบาตู ม.1ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูลวานนี้นั้น โดยแม่ให้การรับสารภาพว่าตนได้เกิดน้อยใจยาย(แม่ของตน) จึงได้คิดจะจากโลก พร้อมน้องหนูน้อยน้องเอ (นามสมมติ) วัย 2 ขวบผู้เสียชีวิต ตนจึงได้นำลูกไปที่ริมคลองชลประทานบ้านลูโบ๊ะบา ม.1 ต.บ้านควน จากนั้นจึงได้ผลักลูกลงไปริมคลองชลประทานบ้านลูโบ๊ะบาคู และตนจะกระโดดตามเพื่อหวังจะจากไปแต่กลับเปลี่ยนใจกะทันหันจึงเดินกลับไปบ้าน

บรรยากาศในวันนี้ที่บ้านพบหลานๆ ยายผู้ตายอยู่เดินเล่นอยู่บริเวณบ้าน โดยไร้เงาของน้องเอที่ปกติจะวิ่งเล่นอยู่กับพี่ชาย และเพื่อนในละแวกบ้าน ด้านพี่ชายคนกลางเล่าว่า ปกติน้องเอ(นามสมมติ)เป็นเด็กน่ารักจะวิ่งเล่นอยู่ที่บ้าน แต่วันที่เกิดเหตุนั้นผมยังไม่ตื่น ส่วนแม่นั้นนิสัยไม่ค่อยดีเคยไล่ออกจากบ้านจึงมาอยู่กับ(โต๊ะ)ยาย อยู่กับโต๊ะ 3 คนเลย ในคืนนั้นแม่เอาน้องไปนอนด้วยแล้วมาเกิดเหตุในรุ่งเช้ารู้สึกเสียใจวันนี้ไม่มีน้องแล้ว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้นั้น ยายของผู้ตายกล่าวว่า "ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าหลานได้ เพราะลูกเราเป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อ กับพ่อแม่พี่น้องมาตลอด ลูกม๊ะม๊ะเกิดม๊ะเลี้ยงมาตอนนี้อายุ 30 กว่าปีแล้ว เหตุที่สภาพจิตใจไม่ดีตอนนี้ เพราะคิดมากสามีก็ติดคุกโทษ 5 ปี ส่วนแม่ยายพ่อตาก็ไม่หยิบยื่นให้กินเลย ญาติพี่น้องเพื่อนบ้านรู้เห็นหมดลูกทั้ง 3 คน อยู่กับยายหมด สำหรับพฤติกรรมลูกสาวเป็นคนดีทำกินกับลูกหลานไม่เคยก้าวร้าว" ตอนเกิดเหตุนั้นยายกลับมาจากกรีดยางตอน 9 โมง พบลูกสาวนั่งซึมอยู่จึงถามหาว่า “ลูกไปไหน?” ก็บอกว่าลูกไปบ้านแม่ยายฝั่งโน้น จึงออกตามหาซึ่งตัวเองก็เชื่อว่าลูกสาวพาหลานไปริมน้ำแล้วพลัดตกน้ำช่วยลูกไม่ได้ก็แค่นั้น

ยายกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์เมื่อวานนี้รู้สึกเสียใจมากๆ ยายเลี้ยงหลานมาตั้งแต่ผ่าท้องคลอดออกมาจนอายุ 2 ปี 3 เดือนแล้ว หลานทั้งหมดลมี 3 คน ม.1 ป.3 และน้องเอ คนสุดท้องทั้ง 3 คนอยู่กับยายโดย แม่เด็กไปทำงานภูเก็ต 5 ปี กลับบ้านมาผ่าท้องคลอดคนสุดท้อง ก็ไม่ได้ไปอีกเพราะติดช่วงโควิดจึงลาออกจากที่ทำงาน ส่วนสามีติดคุกนานปีกว่าแล้ว

ทั้งนี้ทางด้านร้อยเวรได้ให้ยายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพราะเมื่อวานเป็นเวลาเย็นแล้วแล้วจึงขอตัวกลับมาทำศพหลาน ซึ่งขณะนี้ทางญาติผู้ตายได้ทำพิธีฝังศพน้องเอเรียบร้อยแล้ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส