ชายคลุ้มคลั่ง ถือมีดปีนเสาไฟ ตำรวจสวมบทเป็น หมอผี ร่ายคาถาสยบจนจับตัวไป รพ.ได้

25 ม.ค. 66

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! ชายคลุ้มคลั่ง ถือมีดปีนเสาไฟ ตำรวจสวมบทเป็น หมอผี ร่ายคาถาสยบจนจับตัวไป รพ.ได้

จากเหตุการณ์ที่ ร.ต.อ.ปฏิพัทธ์ อาทร รอง สวป. สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ปีนเสาไฟ ที่บ้านหอย หมู่ 3 อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วานนี้ (24 ม.ค.)

หลังจากรับแจ้ง สายตรวจได้เดินทางไปพบชายกำลังคลุ้มคลั่งปีนอยู่บนเสาไฟ จึงเกลี้ยกล่อมให้ลงมาอยู่ด้านล่าง ทาง ร.ต.อ.ปฏิพัทธ์ จึงคิดหาวิธีจะทำให้ชายคลุ้มคลั่งสามารถสงบสติอารมณ์ได้ จึงได้แสดงบทเป็นหมอผีด้วยการเสกคาถา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางไปด้วยคอยถ่ายคลิปเหตุการาณ์ไว้ ปรากฏว่าชายดังกล่าวอยู่ในอาการสงบ จึงนำตัวขึ้นรถมาที่ สภ.ประจันตคาม พร้อมนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลประจันตคาม

ล่าสุด ร.ต.อ.ปฏิพัทธิ์ ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์นี้ว่า ศูนย์วิทยุ สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากญาติว่า มีคนป่วยจิตเวชกำลังวุ่นวายปีนเสาไฟอยู่ หลังรับแจ้งก็เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชายคลุ้มคลั่งกำลังปีนอยู่บนเสาไฟจึงเรียกให้ลงมา เขาก็ลงแล้วไปนั่งถือมีดอยู่และโวยวาย ตนไม่รู้จะทำอย่างไร ก็นึกถึงหลวงพ่อซำ ธมมกาโม วัดใหม่กวางทอง ตนเลยทำท่าทางเหมือนเข้าพิธีร่ายมนต์และบอกให้หยุดเดี๋ยวนี้ ชายดังกล่าวก็หยุด ตนก็รวบขึ้นรถมารักษาที่โรงพยาบาลประจันตคาม ตอนแกล้งทำเป็นหมอผีก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ขอแค่ให้เหตุการณ์ไม่วุ่นวาย ทุกคนปลอดภัยก็เพียงพอแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส