"เจน ธัญรดี" อดีตคุณท้าวพิสมัยเรื่องปลาบู่ทอง รับงานชิ้นแรกหลังป่วย

15 ก.พ. 66

"เจน ธัญรดี" อดีตคุณท้าวพิสมัยเรื่องปลาบู่ทอง เตรียมตัวรับงานชิ้นแรก หลังผ่าตัดเนื้องอกในสมองตามองไม่เห็นนาน 8 เดือน

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบคุณธัญรดี คิ้วงาม หรือเจน อายุ 47 ปี อดีตคุณท้าวพิสมัยเรื่องปลาบู่ทอง ซึ่งช่วงโควิดรอบแรกที่ผ่านมางานเริ่มหายและได้มีปากเสียงกับสามีเรื่องค่าใช้จ่าย สามีของตนได้ผลักตนล้มลงหน้าผากด้านขวาได้ไปกระแทกกับพื้นหัวปูดบวม ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้น คิดว่าเดียวคงยุบบวมไม่ได้ไปหาหมอ ประกอบกับไม่มีเงิน ซึ่งปัจจุบันทำให้มีอาการตาพร่ามัว เจอปัญหารุมเร้าทั้งเรื่องสุขภาพ หนี้สิน ต้องดิ้นสู้ชีวิตขายของตามตลาดนัดเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว

เจน ธัญรดี

ต่อมาเริ่มมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง เดินแล้วล้ม จึงได้ตัดสินใจไปหาหมอที่ รพ.โดยใช้สิทธิประกันสังคม จึงได้รู้ว่าเป็นเนื้องอกในสมองซีกขวา จึงได้ตัดสินใจผ่าตัด ถ้าไม่ผ่าตัดเอาเนื้องอกออกมาก็จะกลายเป็นมะเร็ง จึงได้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดนอนรักษาตัวที่ รพ.เป็นเวลา 15 วัน อาการทางร่างกายเริ่มดีขึ้น แต่สายตามองไม่เห็น เหมือนเป็นคนตาบอด ซึ่งทุกวันนี้ผ่าตัดผ่านมา 8 เดือน ตาเริ่มมองเห็นเลือนราง พอเดินไปไหนมาไหนได้แต่ต้องใช้ไม้ช่วย และที่ผ่านมาแม่ต้องออกจากงานมาดูแลตนโดยตลอด คอยเช็ดตัวป้อนข้าวแม่ทำให้ทุกอย่างเพราะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทางครอบครัวลำบากมาก

เจน

ต่อมาวันที่ 15 ก.พ. 66 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้งเพื่อสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบคุณธัญรดี คิ้วงาม หรือเจน อายุ 47 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวทั้งหมด 3 คน คือ ตนเอง แม่ และสามีของแม่

ธัญรดี คิ้วงาม หรือเจน เล่าว่า หลังจากที่ข่าวออกไปมีฟีดแบคมาเมื่อวานนี้ จากอาตุ๊ยตุ่ย รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เดี๋ยววันนี้บ่ายโมงจะโทรมาขอนัดคิวเป็นแขกรับเชิญไปให้สัมภาษณ์ในรายการของเธอ ซึ่งนี้เป็นคิวแรกเรียกได้ว่าเป็นแรกๆ ที่ติดต่อเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกไปแล้ว ว่าจะให้ไปถ่ายในรายการ เป็นรายการสด วันนี้บ่ายโมงจะคอนเฟิร์มอีกที ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส