ครอบครัวสุดภูมิใจ "ลิลลี่" เรียนจบ ม.6 แล้ว แฟนคลับแห่ยินดียกใหญ่

18 ก.พ. 66

ครอบครัวสุดภูมิใจ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เรียนจบ ม.6 แล้ว ลั่นหนูทำได้แล้วนะหลังเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย แฟนคลับแห่ยินดีกันยกใหญ่

18 ก.พ.2566 แฟนคลับและชาวเน็ตแห่ร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ หลังจากที่เมื่อวานนี้ 17 ก.พ.2566 เฟซบุ๊กเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น “รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับน้องสาว “ลิลลี่” โดยระบุว่า “ยินดีด้วยนะลิลลี่คนเก่ง เรียนจบ ม.6 แล้ว เย้ๆ รักและภูมิใจในตัวน้องเสมอ ต่อไปนี้คือการเข้าสู่วัยรุ่นเต็มตัว ใช้ชีวิตให้สนุกและเรียนรู้ไปกันมันนะ พี่กับแม่จะคอยให้คำปรึกษาและซัพพอร์ตน้องตลอดไปจ้า รักมากๆ”

ลิลลี่

“กว่าจะจบ ทำเอาเหงื่อไหลไครย้อยเลย บอกก่อนเลยว่านี่ไม่ใช่วัยรุ่นเรียนเก่งนะ นี่เป็นวัยรุ่นทำงานแรกๆ ที่ทำงานเต็มตัว คือเครียดมากๆ เพราะทั้งเหนื่อยงาน เหนื่อยเรียน เดินทางไปคอนเสิร์ต ไม่มีเวลาพักผ่อน ตามการบ้านไม่ทัน เราได้ใช้ชีวิตแบบเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยมา 4 ปีแล้ว ต้องขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เอฟซี คนรอบข้าง ที่ผ่านมาอาจจะขาดขาดช่วงชีวิตวัยรุ่นไปบ้าง แต่ไม่เป็นไร ประสบการณ์จะสอนให้เราโตขึ้น วันนี้ไม่มีไรจะบอก นอกจากคำว่า “ถ้าหนูทำได้แล้วนะ”

แฟนคลับและชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ “ยินดีด้วยนะพี่ลิลลี่,ขอแสดงความยินดีด้วยครับ เก่งมาก,สำเร็จอีกขั้น..ขั้นต่อไปไปสู้กันในรั้วมหาวิทยาลัยนะคับ, congratulations นะคนเก่ง”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส