อุ้ย ! "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เผยไม่ได้จีบ "มินดา" น้องเขาขอให้ช่วยทำคอนเทนต์

19 ก.พ. 66

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" พูดแล้วเรื่องสถานะ "มินดา มีทรัพย์สิน" ลั่นทุกอย่างแค่คอนเทนต์ น้องทักมาให้ช่วย ส่วนเรื่องเลี้ยงอาหาร ถือเป็นมารยาททางสัมคมที่พ่อสอนมา !!

โดย "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสด ประเด็นภาพเปิดตัวให้ดอกไม้ "มินดา" ว่า "เนื่องจากวาเลนไทน์ มีการรวมตัวคนโสด ก็มานัดกินข้าว เพราะไม่ได้เจอกันมาหลายเดือนแล้ว อีกอย่างหนึ่งก็คุยกันว่า น้องจะออกซิงเกิลเป็นเพลงแรกในชีวิต พี่พอจะช่วยอะไรหนูได้มั้ย ผมก็บอกดีดิ เพราะว่าเราเป็นศิลปินเราหลงรักในเสียงเพลง ก็เลยตอบตกลง แล้วนัดกันมากินข้าว"

"ถามว่าได้จีบเขามั้ย หลายคนคิดอย่างนั้น อยากให้จีบป่ะล่ะ ก็เชียร์สิ เป็นคนโสดทั้งคู่เลยก็ได้ คือสถานะยังเหมือนเดิมครับ ยังโสด ก็คุยได้นะแต่ยังไม่พร้อมไปต่อในเรื่องของความรัก หรือมีคนรักจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เรียนก็กำลังจะจบแล้ว อยากสร้างเนื้อสร้างตัวมากกว่าครับ"

ด้าน "มินดา" ให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้ว่า เขาจะจีบหรือจะคบหรือไม่ แล้วแต่ พี่อ๊อฟ ส่วนตนจะสแตนด์บายรอ  ไม่ได้เป็นการเปิดตัว แต่เปิดใจ 

งานนี้ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ตอบว่า "เขาบอกว่าสแตนด์บายรอเหรอ เขาก็หยอดไปเรื่อย เขาเป็นคนดี น่ารัก แต่ ณ ตอนนี้ที่สัมผัสได้ เราก็รู้สึกกับเขาเป็นเพื่อนและเป็นน้องคนหนึ่ง แล้วยิ่งน้องเขามาขอความช่วยเหลือว่าเรามาทำคอนเทนต์กันมั้ย จะขอความช่วยเหลือจากได้ เราก็บอกเดี๋ยวพี่ช่วยเอง แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันจะดังหรือเปล่า"

สำหรับเรื่องที่เลี้ยงอาหารนั้น เป็นการจีบหรือไม่  "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ตอบว่า "คือพ่ออ๊อฟเขาสอนว่าการเข้าสังคมมันก็ต้องมีบ้างนะ เวลาอยู่กับเพื่อนฝูง มีโอกาสเลี้ยง ก็หัดเลี้ยงเขาซะบ้าง ผมก็เลยลองทดลองเป็นคนใหม่ดู ประกาศทุกคนไม่ต้องจ่ายนะ พอดีพ่อสั่งมาว่าให้เลี้ยง คือพ่อก็เขาบอกว่าจะได้รู้ว่ามารยาทสังคมเป็นยังไง"

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • "ธัญญ่า อาร์สยาม" เชิ่ด ! "อ๊อฟ-มินดา" เปิดตัวหวาน งงยืนถ่ายที่เดียวกัน ลั่นของหนูไม่จัดฉาก
  • "มินดา" เผยสถานะกับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ไม่ได้เปิดตัวแต่เปิดใจ ปัดเป็นมือที่ 3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส