"คณา คณาพร" มิสแกรนด์สุรินทร์ ขอก้าวข้ามปมด้อยตัวเอง พร้อมสู้เต็มที่แม้ฟันจะไม่สวย!

21 ก.พ. 66

คณา คณาพร มิสแกรนด์สุรินทร์ 2023 ร่ายยาวถึงประเด็นเรื่องฟันของตัวเอง ลั่นขอก้าวข้ามปมของฟันตัวเองที่ทำให้ไม่กล้ายิ้มมาตั้งแต่เด็ก พร้อมสู้แม้ว่าฟันจะไม่ได้สวยเท่าที่ควร


สำหรับ คณา คณาพร พัฒนพันธ์ มิสแกรนด์สุรินทร์ 2023 เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงประเด็นเรื่องฟันของตัวเอง จนกลายเป็นปมด้อยที่ทำให้ไม่กล้ายิ้มมาตั้งแต่เด็กและไม่เคยมั่นใจในการพูดหรือการยิ้มของตัวเองเลย

โดย คณา คณาพร ได้เผยว่า…. “คณาขอออกมาพูดในเรื่องประเด็น ฟันของคณาบ้างนะคะ ก่อนอื่นเลย คณาได้ปรับแก้ฟันแล้วค่ะจากฟันเดิมที่ทุกคนอยากให้แก้ แต่แก้ได้ดีที่สุดเท่านี้ค่ะเพราะเป็นปัญหาโครงสร้างฟันคณาจริงๆที่ค่อนข้างใหญ่และยื่นออกมาซึ่งต้องแก้โดยการจัดฟันเท่านั้น และคณาก็จะได้จัดฟันค่ะแต่ต้องใช้เวลาตามที่ทุกคนทราบซึ่งไม่ทันการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ แน่นอนค่ะ”

“คณาขอก้าวข้ามปมของฟันตัวเองที่ทำให้คณาไม่กล้ายิ้มมาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยมั่นใจในการพูดหรือการยิ้มของตัวเองเลยจนทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ”

“แต่เป้าหมายสำคัญที่จะถึงในเร็วๆนี้ ทำให้คณาสู้แม้ว่าฟันจะไม่ได้สวยเท่าที่ควรแต่ขอแค่คณาได้ยิ้มอย่างสุดปากกล้าพูดอ้าปาก และได้เป็นตัวของตัวเองโดนไม่รู้สึกแย่ที่จะให้ใครเห็นฟัน

“คณาขอขอบคุณในทุกๆคำแนะนำที่อยากให้ออกมาดีที่สุดซึ่งตัวคณาเองรวมถึงพี่มาร์คและทีมงานมิสแกรนด์สุรินทร์ก็อยากให้ออกมาดีที่สุดเช่นกัน ขอพื้นที่ให้คณาใช้ความสามารถและความพยายามพิสูจน์ตัวเองบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻💕”

คณา คณาพร พัฒนพันธ์

คณา คณาพร พัฒนพันธ์

คณา คณาพร พัฒนพันธ์

 

คณา คณาพร พัฒนพันธ์ คณา คณาพร พัฒนพันธ์

คณา คณาพร พัฒนพันธ์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส