ร้านอาหารของ ดาวิด ลุยซ์ โดนถล่มรีวิวเละ!! หลังย้ายร่วมทีมคู่แข่ง Arsenal

9 ส.ค. 62
ตลาดนักเตะของพรีเมียร์ ลีค ปิดทำการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วง 5 ทุ่มคืนที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้ทีมจากอังกฤษจะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะเพิ่มเติมได้ แต่ยังคงปล่อยตัวนักเตะได้ตราบเท่าที่ตลาดนักเตะประเทศอื่นๆ ยังเปิดจนถึงช่วงปลายเดือนนี้
ที่เป็นกระแสฮือฮานอกจากนักเตะชื่อดังที่คาดว่าจะย้ายทีมแต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็เห็นทีจะเป็นกรณีของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังสัญชาติบราซิล ที่ย้ายข้ามฟากลอนดอนจากสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เข้าสู่ซุ้มปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะ ด้วยค่าตัวประมาณ 8 ล้านปอนด์
คงเป็นการย้ายทีมทั่วไปถ้าไม่บังเอิญว่า ลุยซ์ ย้ายไปทีมคู่เเข่งร่วมเมืองลอนดอนอย่างอาร์เซนอล ทำให้แฟนบอลเชลซีต่างหัวร้อนไปตามๆ กัน และนั่นทำให้เกิดดราม่า เมื่อแฟนหัวร้อนตามไปถล่มรีวิวร้านอาหาร Babbo ที่ลุยซ์เปิดร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีม วินเลี่ยน อย่างเสียๆ หายๆ บางคอมเม้นต์ไม่เกี่ยวกับเรื่องอาหารด้วยซ้ำ เหมือนแค่ต้องการหาที่ระบายอารมณ์เฉยๆ
ซึ่งก็ถือเป็นเคสที่ค่อนข้างน่าแปลกใจพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมร่วมเมืองก็มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันมาค่อนข้างนาน แต่ไม่เคยมีกรณีแฟนๆ หัวร้อนดังกล่าว ทั้งกรณีของ ปีเตอร์ เช็ค, ยอสซี่ เบนนายูน หรือก่อนหน้านั้นอย่าง วิลเลียม กัลลาส ก็ไม่เคยเป็นดราม่ามาก่อนแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม