"โอลีฟ" ยุติหน้าที่โค้ชเวที มิสเซ็กซี่ฯ กลับไปขายของตามอัตภาพ

6 มี.ค. 66

"โอลีฟ" ลาเวทีประกวด "มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์" เพื่อนสนิทเผย เครียดจัด เตรียมบินพักใจต่างประเทศ ก่อนกลับมาขายโตเกียวเนยกรอบตามเดิม

สืบเนื่องจากกรณี "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" อัดคลิปร้องไห้สะอึกสะอื้น ขอโทษปมถูกมองบูลลี่รูปร่าง "ยูมิโกะ" ผู้เข้าประกวด Miss Sexy Thailand จนร้องไห้กลางเวที

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า โอลีฟได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นโค้ชการประกวด Miss Sexy Thailand แล้ว โดยได้แจ้งไปยังคณะกรรมการจัดการประกวด

โดยโอลีฟได้กล่าวขอโทษอีกครั้งสำหรับสิ่งที่ทำผิดพลาดไป ยืนยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดี จากนี้จะกลับไปขายขนมโตเกียวเนยกรอบตามเดิม

ยอมรับเครียด จิตตก ทนรับแรงกดดันจากกระแสแง่ลบอีกไม่ไหว ส่วนคอมเมนต์ที่เข้ามาตักเตือนจากทั้งในโซเชียลและสื่อต่างๆ ตนยอมรับและจะนำไปปรับปรุงตนเอง

ขณะที่เพื่อนสนิทของโอลีฟ เปิดเผยว่า การถอนตัวออกไปเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะหากถึงวันประกาศผล กระแสสังคมก็จะตกที่โอลีฟอีก

ตนทราบมาว่าเร็วๆ นี้โอลีฟเตรียมบินไปญี่ปุ่นหรืออาจเกาหลีเพื่อไปพักใจ จิตใจจะได้สงบ ทุกวันนี้โอลีฟยังอ่านคอมเมนต์ อ่านไปร้องไห้ไป ใครเตือนก็ไม่ฟัง ตนอยากจะขอร้องคนที่คอมเมนต์ด้วยถ้อยคำรุนแรง อยากขอโอกาสให้โอลีฟ เขาขอโทษแล้วอยากให้ให้โอกาสกันบ้าง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส