สุดประทับใจคอนเสิร์ต Love On Tour 2023 ของ HARRY STYLES ที่ไทย

13 มี.ค. 66

สุดประทับใจคอนเสิร์ต Love On Tour 2023 ของ HARRY STYLES ที่ไทย เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 65 กับรางวัลอัลบั้มแห่งปี (Album of The Year) และรางวัลอัลบั้มเพลงป็อบยอดเยี่ยม (Best Pop Vocal Album)

สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามสำหรับคอนเสิร์ต Love on Tour 2023 Live in Bangkok ของสุดยอดศิลปินแห่งยุค Harry Styles เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 65 กับรางวัลอัลบั้มแห่งปี (Album of The Year) และรางวัลอัลบั้มเพลงป็อบยอดเยี่ยม (Best Pop Vocal Album) มาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร ซึ่งถือเป็นที่แรกในโซนเอเชีย ก่อนเขาจะไปสิงคโปร์ต่อ

harry-styles_bkk-(2)

เป็นการกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยครั้งนี้ ของศิลปินหนุ่มผู้ทรงอิทธิพล ที่มาพร้อมเซ็ตลิสท์จาก Harry’s House สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งอัลบั้มสุดปังชุดนี้ ถูกปล่อยออกมาในปี 2022 การันตีความเจ๋งด้วยการติดท็อปชาร์ต Billboard 200 ที่มีซิงเกิ้ลฮิต “As It Was” (แอส อิท วอส) ขึ้นครองอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 เป็นเวลา 15 สัปดาห์ และอัลบั้มชุดนี้ ยังได้รับคำชื่นชมจากสื่อชั้นนำว่าเป็นสุดยอดอัลบั้มอันดับต้นๆ แห่งปี อีกทั้ง ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ทั่วโลก

harry-styles_bkk-(1)

สำหรับคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในบ้านนั้น เป็นคอนเสิร์ตเปิดทัวร์ในเอเชียของหนุ่ม Harry Styles ก่อนที่เขาจะเดินทางไปโชว์ต่อยัง เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์, สิงคโปร์, โซล ประเทศเกาหลีใต้ และ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดการแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน โดยทัวร์นี้ นอกจากแฟนๆ ชาวไทยจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม Harry’s House แล้ว ยังมีเพลงฮิตเพลงดังจากอัลบั้ม Harry Styles และ Fine Line มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังและร้องตาม ที่สำคัญทุกคนจะได้สัมผัสกับตัวตนความเป็นแฟชั่นไอคอน และความหล่อสุดร้อนแรงของหนุ่ม Harry Styles.

harry-styles_bkk-(3)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส