แฟนๆ แห่ชื่นชม "อ้วน รังสิต" ให้สิทธิภรรยาเป็นอิสระ อาทิตย์ละ 1 วัน ทำอะไรก็ได้ตามใจฉัน

17 มี.ค. 66

แฟนๆ แห่ชื่นชม "อ้วน รังสิต" ให้สิทธิภรรยาเป็นอิสระ อาทิตย์ละ 1 วัน ทำอะไรก็ได้ตามใจฉัน แม่ๆ ยกนิ้วให้บอกนี่แหละคือสิ่งที่ต้องการ

เพิ่งสวมบทคุณพ่อและสามีสายเปย์สำหรับ "อ้วน รังสิต" ที่สร้างบ้านและมอบรถหรูป้ายแดงให้ภรรยาชาวเกาหลี "ปาร์ค ฮยอน ซอน" หรือชื่อไทยว่า "มะม่วง" จนภรรยาเป็นปลื้มในความหวานและเอาใจใส่

162357

ล่าสุด อ้วน รังสิต ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปของคุณมะม่วงพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นางเดินมาบอกว่าหลังจากนี้ทุกอาทิตย์ควรจะมี 1 วันที่มีอิสระ อยากไปเที่ยวหรืออยากทำอะไรก็ได้เพื่อความสุขของชีวิตมากขึ้น พูดจบแล้วนางก็ใช้สิทธิ์ทันที ใครเจอบอกให้รีบกลับบ้านด้วยครับ”

162356

หลังโพสต์นี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมและแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม เช่น Happy wife happy life, มาถูกทางแล้วค่ะ แม่ทุกคนควรมีวันอิสระ, ให้ความสุขกับคุณแม่บ้าง ไปให้สุดเลยค่ะ, น่ารักค่ะเดี๋ยวขอทำตามบ้าง, ดีต่อใจชอบความคิดนี้ บางคนก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่า มันดีมากเลยนะคะคุณอ้วน มันจะทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้นคอยดูค่ะ เพราะนี่ก็เป็นเหมือนมะม่วงเลยค่ะ แต่งงานและต้องมาใช้ชีวิตที่ออสเตรเลีย เป็นแม่บ้านดูแลลูกทุกวัน มันเหนื่อยมากจริงๆ นะคะ การทำทุกอย่างวนไปเหมือนเดิมทุกๆ วันโดยไม่มีเวลาของตัวเองเลย มันทำให้จิตตก เก็บกดได้เลยค่ะ แต่พอมาใช้วิธีนี้ การได้ออกไปไหน แค่ 1 วันต่อ 1 อาทิตย์ ชีวิตแม่มันดีและมีความสุขมากขึ้น และมีแรงทำทุกอย่างเพื่อลูกและสามีมากขึ้นค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส