“วิลลี่” ยิ้มแก้มปริคนชมอ่าน “ทุบโต๊ะข่าว” ได้ดี แต่บอกขอพัฒนาตัวเองต่อไป

31 มี.ค. 66

 

“วิลลี่” ยิ้มแก้มปริคนชมอ่าน “ทุบโต๊ะข่าว” ได้ดี แต่บอกขอพัฒนาตัวเองต่อไป

เมื่อวานนี้ (30 มีนาคม 2566) เป็นการนั่งแท่นผู้ประกาศข่าวรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทาง อมรินทร์ทีวี 34HD ครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งที่ผ่านมาต่างมีแต่เสียงชื่นชมว่าทำได้ดีมากๆ เลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวเองก็เผยว่าครั้งนี้รู้สึกคล่องแคล่วขึ้น แต่ก็ยังมีหวั่นๆนิดๆ เพราะว่ามันเป็นเรื่องราวของการอ่านให้ครบ ข้อมูลต้องถึง ลิ้นไม่พัน ในเวลาที่กระชับ แล้วพอทุกคนสปีดในการพูด เราก็ต้องตามให้ทัน เหมือนตนต้องพูดเร็วขึ้นกว่าเดิม แถมยังต้องฟังเสียงจากในหูที่ทีมงานสั่งมาด้วย เพราะฉะนั้นตนบอกเลยว่าเร้าใจ

วิลลี่ บอกอีกว่า พูดตรงๆตนยังต้องฝึกอีกนาน ทั้งที่หลายคนบอกว่าโอเคแล้ว แต่ตนยังรู้สึกว่าไม่แฮปปี้กับตัวเอง ตนเหมือนคนเพิ่งเรียนรู้ คล้ายๆกับเด็กหัดเดิน แต่ก็ดีใจมากๆที่ได้ทำ เพราะมันสนุกมากๆ

อย่างไรก็ตาม วิลลี่ บอกว่า ช่วง 1 ชั่วโมงในรายการสมองมันวี๊ดมาก เพราะใช้สมองเยอะมากในการอ่าน ไม่รู้ว่าผู้ประกาศข่าวคนอื่นทำได้ยังไง ทั้งเล่าข่าว โยนคลิป ตัดสินใจเลือกข่าวหน้าเซ็ต ไหนจะมีทีมงานคอยวิ่งเอาสคริปต์ข่าวใหม่มาวางไว้ให้ทุกช่วง ตนไม่รู้ว่าที่อื่นเขาทำกันยังไง แต่ที่นี่เปรียบเหมือนตอนการแข่งขัน F1 เปลี่ยนล้อ ทุกอย่างรวดเร็วมากตลอดเวลา

ทั้งนี้ตนได้บทสดที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นการฝึกฝน ซึ่งจริงๆปล่อยตนไว้กับกล้องคนเดียว 1 ชั่วโมงเต็มก็พูดไม่หยุดได้ (หัวเราะ) แล้ววันนี้ตนก็โยนมุกสดให้กับ พี่เก๋ กมลพร ด้วย เพราะเริ่มสนิทสนมกันแล้ว

ตนต้องขอชื่นชมพี่เก๋ กมลพร และพี่โจ๊ก นภจรส เพราะทั้ง 2 คน คอยพูดเสียบต่อได้เวลาที่ตน แพรรี่ หรือเจนนี่ เงียบไป เรียกว่าช่วยได้เยอะมากๆ ซึ่งมันก็ทำให้ตนได้เรียนรู้และฝึกฝนไปด้วยในตัว บอกได้เลยว่า ทุบโต๊ะข่าว ช่วงที่ 1 น่าจะเป็นสีสันให้กับคนดู หวังว่าจะชอบและแฮปปี้ เนื่องจากตนตั้งใจจริงๆ ไม่ได้มาเป็นดาราหรือตลก ตนพยายามคีฟลุคให้เป็นผู้ประกาศข่าว แล้วก็พูดให้ชัดถ้อยชัดคำ รวมถึงเล่าเรื่องราวให้ถูกต้อง ทั้งนี้ก็ขอฝากติดตามด้วย ตนจะมาประจำการทุกวันพฤหัสบดี ในช่วงทุบโต๊ะข่าวช่วงที่ 1 เวลา 18.50 - 20.00 น.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส