ดราม่างานก่อพระทรายบางแสน เทียบชัดๆ ผลงานชนะเลิศ-รองชนะเลิศ ใครสวยกว่า?

18 เม.ย. 66

เทียบชัดๆ ผลงานชนะเลิศ - รองชนะเลิศ งานก่อพระทราย บางแสน หลังมีดราม่า รองฯ สวยกว่า นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูปเพราะคิดว่า แชมป์ปีนี้

เพจ ชอบจังบางแสน  ได้โพสต์ดราม่าเรื่องรางวัลประกวด งานก่อพระทราย วันไหลบางแสน มีคนเข้าใจผิดกัน ระหว่างรางวัล ที่ 1 รางวัลชนะเลิศกับ รางวัลที่ 2 รองชนะเลิศ ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้เป็นผลงานของ มหาวิทยาลัยบูรพา แต่คนละคณะกัน

รางวัลที่ 1 เป็นของ ศิษย์เก่าศิลปกรรมศาสร์ มหาวิทยาลัยบูรพา รางวัลที่ 2 เป็นของ คณะศิลปศึกษา ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งก็ต้องบอกว่าทั้งสองผลงานนี้ สวยทั้งคู่

หลังจากโพสต์เรื่องราวนี้ลงไปคนในโซเซียลก็เสียงแตกว่า รางวัลชนะเลิศควรจะ ศิลปศึกษา คณะศึกษาศสตร์มากกว่าหรือไม่เพราะทั้งสองผลงานแตกต่างกันอย่างชัดเจน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังชายหาดบางแสนพบว่ามีนักท่องเที่ยวต่างพากันมาถ่ายรูปพระทรายต่างๆ ที่ได้มีการประกวดเอาไว้ แต่ที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือมีประชาชนจำนวนมากรวมถึงเด็กๆ ที่พ่อแม่พามาเที่ยวต่างก็พากันมาถ่ายรูป รางวัลรองชนะเลิศ ซึ่งทุกคนคิดว่านื้คือรางวัลชนะเสิศอันดับ 1 เพราะพระทรายแสดงถึงปัญหาขยะในทะเลที่นับวันมีแต่จะเพิ่งขึ้นทุกปี โดยมีเด็กผู้หญิงนั่งอยู่บนเกาะขยะ สะท้อนมุมมองต่างๆ ได้อย่างมากมาย

แต่ทั้งหมดมวลที่กล่าวมานี้ก็อยู่ในการตัดสินใจของคณะกรรมการผู้ตัดสิน

ชนะเลิศ งานก่อพระทราย บางแสน

ชนะเลิศ งานก่อพระทราย บางแสน

รองชนะเลิศ งานก่อพระทราย บางแสน

รองชนะเลิศ งานก่อพระทราย บางแสน

รองชนะเลิศ งานก่อพระทราย บางแสน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส