"ชวน หลีกภัย" มั่นใจชาวกำแพงเพชรยังรักศรัทธาพรรคที่อยู่มานานกว่า 77 ปี

20 เม.ย. 66

"ชวน หลีกภัย" ลงพื้นที่กำแพงเพชร หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจชาวกำแพงเพชรยังรักศรัทธาพรรคประชาธิปัตย์ที่อยู่มานานกว่า 77 ปี

วันที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 12.00 น. บริเวณลานหน้าวัดไตรตรึงษ์ษาราม ม.8 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้สมัครฯพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 4 เขต ได้แก่ นายนพพล ศรีแปงวงค์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายศรสิน อินทะชัย ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 นายพลเดช ศรีแปงวงค์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 และนางสาวนันทิตา โต๊ะดอนทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 ได้เปิดการปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 300คน

ซึ่งในวันนี้ นายชวน หลีกภัย อดีดประธานสภาผู้แทนฯ และที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับผู้สมัคร ส.ส. ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะเดินทางไปหาเสียงต่อที่ จ.ตาก พร้อมเดินทักทายชาวบ้านที่มารอต้อนรับมอบพวงมาลัย และเข้าร่วมรับฟังการปราศรัย

สำหรับเนื้อหาการปราศรัย นายชวน หลีกภัย ได้กล่าวถึงเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ในอดีตที่ผ่านมา รวมถึงนโยบายที่ดีต่อพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาธารสุข เรื่องของปากท้องความเป็นอยู่ รวมไปถึงด้านการศึกษา

"สำหรับทั้ง 4 เขต เลือกตั้ง ในจังหวัดกำแพงเพชร ตนเองไม่กล้ารับรองว่าคะแนนจะท่วมท้นเหมือนครั้งที่ผ่านมา แต่จากโพลต่าง ๆ และการยั่งเสียง เชื่อว่ามีพี่น้องประชาชนส่วนหนึ่งที่ยังไม่ตัดสินใจ ขอให้ตัดสินใจมาช่วยเลือกประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ส่วนคนที่ตัดสินใจไปแล้ว ขอให้พิจารณาทบทวนอีกครั้ง เพราะประชาธิปัตย์ยึดมั่นในความยุติธรรมและความชอบธรรม ยืดมั่นระบอบประชาธิปไตย โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ขอให้พี่น้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์ที่มีมานานกว่า 77 ปี”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส