เช็คกระแสแร๊ง! "บลู พงศ์ทิวัตถ์" กับความหล่อเกินมนุษย์ ใน วงศาคณาญาติ

8 พ.ค. 66

เช็คกระแสแรง! "บลู พงศ์ทิวัตถ์" แจ้งเกิดเป็นพระเอกงานพรีเมี่ยม ใน "วงศาคณาญาติ" เจ้าของความหล่อเกินมนุษย์ที่ทำเอาแฟนคลับแทบหยุดหายใจ

ออกตัวแรงเป็นที่พูดถึงเต็มโซเชียลในทุกแพลตฟอร์ม สำหรับละครแนวใหม่ แบบสับแบบแปลก "วงศาคณาญาติ" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 เพียงออกอากาศได้อีพี2 ที่ผ่านมา ก็เป็นที่พูดถึงทุกโซเชียล ไม่ว่าจะ กระแส Twitter, jokjok, into the borderland หรือเพจนางงาม ที่หยุดหายใจไปโฟกัสกับ พระเอกน้องใหม่ "หนุ่มบลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ" เจ้าของบท "อารัณย์" ว่าที่สามีแห่งชาติคนใหม่ปี2023 ที่โผล่มาประเดิมหน้าหล่อๆปฏิบัติการลับ เป็นสามีตัวปลอม เพื่อเปิดโปงพินัยกรรมอลเวงของวงศาคณาญาติ

บลู พงศ์ทิวัตถ์

และในฉากหนึ่งที่ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสจนแทบหยุดหายใจคือฉากที่เจ้าตัวต้องถอดเสื้อ โชว์ผิวขาว ซิกแพคเป็นลอน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แฟนละครได้เห็นหนุ่มบลูถอดเสื้อโชว์เต็มๆ เวอร์ชั่นเป็นหนุ่มเต็มตัว งานนี้เลยได้รับคำชมจากแฟนๆ ว่า หล่อเกินมนุษย์ หล่อเหมือนเทวดาลงมาจุติ, ช่วงนี้ติดคุณอารัณย์หนักมาก, หล่อทุกตอนเลย, หุ่นลีนไม่ไหว

นอกจากจะได้รับคำชมเรื่องหุ่นแล้ว  เรื่องการแสดงหนุ่มบลูก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะแฟนๆต่างยกคะแนนเทใจให้คุณอารัณย์ ว่าแสดงเก่งมาก อยากให้เป็นสามีแห่งชาติ, ทำไมตีบทได้แตกขนาดนี้, หลงรักคุณอารัณย์, เป็นรอบปีที่กลับมาดูละครไทยเพราะคุณอารัณย์ งานนี้ขอบอกเลยว่าแฟนๆเตรียมรอเซอร์ไพรส์กันได้อีกมาก เพราะละครออกอากาศไปเพียงแค่ 2 อีพี ยังถูกพูดถึงขนาดนี้ รับรองว่าในแต่ละอาทิตย์มีเรื่องพีคให้ติดตามแน่นอน

บลู พงศ์ทิวัตถ์

บลู พงศ์ทิวัตถ์

สามารถติดตามความสนุกครบทุกอรรถรสความฟิน ในละครจิกกัดสถาบันครอบครัว "วงศาคณาญาติ" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 งานดีงานละมุนสุดๆ

บลู พงศ์ทิวัตถ์

บลู พงศ์ทิวัตถ์

บลู พงศ์ทิวัตถ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส