"ชัยวุฒิ" การันตี “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯ ก้าวข้ามความขัดแย้ง  

10 พ.ค. 66

"ชัยวุฒิ" ควง “ภญ.นพวรรณ” ปราศรัย วอน “เลือกคนทำงานจริง ไม่ทิ้งพื้นที่” อาสาพัฒนาประเทศ การันตี “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 พ.ค. 66 พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงย่อย บริเวณตลาดนัด คู้บอน27 เขตบางเขน โดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ร่วมกับ ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 12 พรรคพลังประชารัฐ

 พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงย่อย บริเวณตลาดนัด คู้บอน27 เขตบางเขน

ทั้งนี้ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การเลือก ส.ส. สำคัญ อันดับแรกต้องเลือกดีเข้ามาทำงาน เข้ามาเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียง คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ถ้าเราเลือกคนที่พึ่งไม่ได้ คนที่เราไม่รู้จัก แบบนี้จะมาเป็นตัวแทนเราได้อย่างไร พวกใจไม่ถึง พึ่งยาก หาตัวลำบากแต่อยากเป็น คนแบบนี้เราไม่ควรเลือก เราต้องเลือกคนทำงาน มีอะไรคิดไม่ออกบอกนพวรรณ ซึ่งภญ.นพวรรณมีความมุ่งมั่น อาสาเข้ามาทำการเมือง เพื่อเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชน

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ด้านนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมา 4 ปี มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค เป็นคนประสานทุกคน รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในทุกกลุ่ม แก้ปัญหาให้ในทุกเรื่อง วันนี้พรรคพลังประชารัฐจะเดินหน้าต่อเพื่อแก้ไขปัญหา ดูแลพี่น้องประชาชนทุกคน เราต้องให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า

 พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงย่อย บริเวณตลาดนัด คู้บอน27 เขตบางเขน

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้แม้ความจริงจะมีหนึ่งเดียว แต่ความเชื่อของแต่ละคนนั้นไม่ตรงกัน จึงทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง ดังนั้นเราต้องทำให้คนเห็นความจริงหนึ่งเดียวให้ตรงกัน เราจึงต้องประสานกัน คุยกัน พล.อ.ประวิตรได้พูดมาตลอดว่า “เราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง” คำนี้ไม่ใช่วาทกรรม แต่สิ่งนี้เป็นหลักการสูงสุดที่จะทำให้ประเทศไทยไปต่อได้

สุดท้ายถ้า พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี นอกจากทำเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้งได้แล้ว ยังทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้อีกด้วย สิ่งที่สำคัญคือ นโยบายทุกอย่างที่จะช่วยประชาชนจะทำได้จริงแน่นอน

 พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงย่อย บริเวณตลาดนัด คู้บอน27 เขตบางเขน

ด้านภญ.นพวรรณ กล่าวว่า ตลอด 4 ปี พี่น้องคงเห็นผลงานของเรามาตลอด ขอให้ประชาชนเลือกคนทำงานจริง ทำงานทุกวัน ไม่ทิ้งพี่น้อง อยากจะเลือกความสงบ ก้าวข้ามความขัดแย้ง ดูแลพี่น้องประชาชนต้องเลือก พรรคพลังประชารัฐ

จากนั้นปิดท้ายเวทีปราศรัยด้วยวีทีอาร์ พล.อ.ประวิตร ที่ขอฝากพรรคพลังประชารัฐ และภญ.นพวรรณ กับพี่น้องประชาชน

 พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงย่อย บริเวณตลาดนัด คู้บอน27 เขตบางเขน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม