"นอท" แจง ขณะนี้กองสลากพลัส ไม่ขายลอตเตอรี่ ไม่มีกล่องสุ่ม ฝากเตือนประชาชนอย่าหลงไปซื้อ

10 พ.ค. 66

"นอท" แจง ขณะนี้กองสลากพลัส ไม่ขายลอตเตอรี่ ไม่มีกล่องสุ่ม ฝากเตือนประชาชนอย่าหลงไปซื้อ

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ซึ่งขณะนี้ลงสนามการเมืองเป็นหัวหน้าพรรคเปลี่ยน พร้อมนายศุภชัย ทิพย์สิทธิ์ ทนายความ ได้เดินทางมายังศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าพบ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ อ้นกลิ้ง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. เพื่อติดตามคดี และแจ้งความดำเนินคดีเพิ่ม กรณีมีเพจเฟซบุ๊กปลอมใช้ชื่อกองสลากพลัสหลอกขายหวย กล่องสุ่มกองสลากพลัส และกล่องสุ่มพรรคเปลี่ยน

นายพันธ์ธวัช เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติม หลังจากที่แจ้งไปแล้วเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 แต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ โดยหลังจากที่กองสลากพลัสปิดตัวลง ก็ได้เกิดเว็บลอตเตอรี่ทิพย์ 4 เว็บ ได้แก่ กองสลากไทย กองสลากไทยบ้าน บ้านสลาก และ พร้อมรวย ซึ่งทั้ง 4 เว็บนี้ ไม่มีลอตเตอรี่จริง เมื่อตนเข้าไปคอมเมนต์ตักเตือน อีกฝ่ายก็จะตอบโต้ว่า "ตำรวจทำอะไรไม่ได้หรอก"

นอกจากนี้ ยังมีอีกเว็บที่เลียนแบบชื่อของกองสลากพลัส หลอกขายกล่องสุ่มกองสลากพลัส กล่องสุ่มหาเสียง ทำให้ตนเดือดร้อนมาก โดย ทาง สคบ. ก็ได้เรียกตนเข้าไปชี้แจงในกรณีนี้ด้วย

นายพันธ์ธวัช ยังกล่าวอีกว่า ขอยืนยันว่ากองสลากพลัสไม่มีการขายลอตเตอรี่ ไม่มีกล่องสุ่ม ไม่ได้มีกลุ่ม VIP จึงอยากขอให้ทุกคนระวัง ขณะนี้ตนเสียหายมาก ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบด้วย เพราะตอนนี้นอกจากตนแล้ว ยังมีผู้เสียหายอื่นอีกจำนวนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส