“พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR” เพราะปัญหาของวัยเรียน #ต้องมีพี่ๆช่วยรับฟัง

11 พ.ค. 66

เพราะปัญหาของวัยเรียน #ต้องมีพี่ๆช่วยรับฟัง “พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR” เริ่มเข้าสู่ซีซั่นใหม่ กับการออนทัวร์ไปหาน้องๆ ถึงรั้ว 10 สถาบันการศึกษา ตลอดเทอม 1 ปีการศึกษา 2566

 

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่!! ของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆพร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆวัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ และเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับหัวใจ ส่งพลังใจให้สู้ ให้น้องๆ ก้าวผ่านทุกปัญหาชีวิตของวัยเรียนไปได้ กับกิจกรรม “มาม่า OK presents พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR “ เพราะ … แค่พี่ๆช่วยเปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตน้องๆก็เปลี่ยน”

พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR

โดยในเทอมนี้ พี่ๆจะไปหา ไปคุยกับน้องๆ วัยเรียนถึงรั้ว 10 สถาบันการศึกษา ตลอดทั้งเทอมนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี , โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2 , วิทยาลัยเทคโนโลยีสหะพาณิชย์บริหารธุรกิจ , มหาวิทยาลัยศรีปทุม , วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ , โรงเรียนพระโขนงพิทยาลัย , โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ , วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฏร์ ในพระอุปถัมภ์ฯ , มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต , มหาวิทยาลัยบูรพา

พี่ฉอด สายทิพย์

ซึ่งในเทอมนี้ อัพความพิเศษให้กับกิจกรรมซีซั่นใหม่นี้ ด้วยการขนทัพนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ของ CHANGE2561 ไปหาน้องๆ ทุกสถาบัน โดยเริ่มสตาร์ทเจอหน้ากันกับ “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี” เป็นสถาบันแรก เมื่อ จันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR

งานนี้ได้ “จูน พรปวีณ์” และน้องใหม่อย่าง “ภณ ธนภณ” จาก Pit Babe The Series ที่มาสร้างสีสัน ทำหน้าที่พิธีกรหน้างาน ก่อนที่น้องๆจะเข้างานไปยิงคำถามกันรัวๆ แบบไม่มีอะไรปิดกัน พี่อ้อยพี่ฉอด ก็ตอบทุกคำถาม รับฟังแบบเปิดใจ และ เข้าใจวัยเรียนสุดๆ พี่ๆพร้อมอยู่เคียงข้างน้องๆกับทุกปัญหาหัวใจจริงๆ พร้อมยังให้ข้อคิดและสร้างแรงบันดาลใจ แนะนำวิธีคิดให้กับน้องๆ Gen Z ให้อยู่รอดในยุคนี้ได้ด้วยการมี “สติ” อยู่เสมอ รักเขาแต่อย่าลืมรักเราคือตัวเอง ที่สำคัญคือ ในวัยเรียนตั้งใจทำหน้าที่และรับผิดชอบในการเรียนให้เต็มที่นั้นคือ สิ่งที่น่าภูมิใจมากที่สุดเพื่อให้ชีวิตก้าวผ่านไปได้ เรียกว่าได้คุยกันถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ได้รับเสียงขอบคุณจากน้องๆนักศึกษาอย่างท่วมท้น และอยากให้พี่อ้อยพี่ฉอดมาจัดกิจกรรมดีดีแบบนี้อีก

พี่อ้อย นภาพร

รู้ว่าเปิดเทอมนี้มันเครียด!! เมื่อปัญหาเกิดขึ้น ย่อมมีทางออก เพียงแค่เรามีสติพร้อมที่จะตั้งรับ ”มาม่า OK presents พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR “ ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งคืนสิ่งดีดีสู่สังคม พร้อมส่งแรงบันดาลใจและข้อคิดดีๆไปให้ถึงน้องๆ มหาวิทยาลัยต่อไปเตรียมคำถามและพร้อมฟังคำตอบที่กลั่นมาจากใจและความห่วงใยจาก พี่อ้อยพี่ฉอด ที่จะไปหาดูแลหัวใจน้องๆ ถึงรั้วสถาบันการศึกษากันได้เลยนะคะ

พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR

พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR

พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR

advertisement

ข่าวยอดนิยม