"มดดำ" กอดปลอบ "โบว์ เบญจวรรณ" ร้องไห้หนัก หลัง "ก๊อต" ขอยุติความสัมพันธ์

12 พ.ค. 66

จบรัก 10 ปี โบว์ เบญจวรรณ รับเลิก ก๊อต จิรายุ แล้ว ด้าน มดดํา คชาภา เผยคลิปกอดปลอบ โบว์ เบญจวรรณ ร้องไห้อยู่ในสตูหลังจบรายการ

 

สำหรับ โบว์ เบญจวรรณ ที่ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ ถึงความสัมพันธ์กับ ก๊อต จิรายุ โดยได้เผยตอนนี้เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปี โดย ก๊อต จิรายุ ขอยุติสัมพันธ์อย่างเป็นทางการก่อนเข้ารายการ

โดย โบว์ เบญจวรรณ ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวทั้งหมด ระบุว่า .... โบว์ไม่เคยไม่มั่นใจในความรักของโบว์ โบว์เชื่อว่าอาจมีบ้างที่ไม่เข้าใจกัน เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ แต่โบว์อยู่ในจุดที่โบว์งงอยู่ตอนนี้เพราะเรื่องนี้ที่มีการแมนชั่นถึงตั้งแต่ต้นปีจนวันครบรอบ วันที่ 8 ก.พ. ก็ยังมีการฉลอง วาเลนไทน์เราก็ยังไปเที่ยวด้วยกัน ทุกอย่างสำหรับโบว์ ไม่ได้รู้สึกว่ามีสัญญาณอะไร

1683867348805

พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีโมเมนต์พวกนี้ ที่อยู่ดีๆ ก็อยู่ในจุดที่เราอาจจะเหนื่อย ล้า ไม่ว่าจากงานหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มากระทบ เขาก็อาจขอเวลาไปอยู่แบบนั้น ซึ่งผ่านมาเดือนกว่า สองเดือนกว่าแล้ว พอได้คุยกัน ก็มีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันเงียบหายกันไป

โบว์ไม่ได้ติดต่อกับเขาเลยเดือนสองเดือน เราไม่มีการอันฟอลโลว์ ไม่ได้ลบรูป ตอนนั้นเป็นช่วงที่โบว์ไม่รู้จะยังไง ก็เอารูปไปเก็บไว้เฉยๆ เพราะเวลามีใครมาคอมเมนต์รูปนั้นมันจะเด้ง แต่ตอนนั้นโบว์กำลังสับสนอยู่ ว่าเอ๊ะมันจะไปยังไง มันต้องยังไง เขาบอกว่าเดียวไปจัดการระหว่างนั้น

1683867567228

อาทิตย์ที่แล้วโบว์ได้ติดต่อเขาไป และบอกว่าโบว์จะมาทำงานอาจต้องมีการพูดถึง ขอคุยหน่อยได้ไหมว่าอะไรยังไง ก็เพิ่งได้คุยวันนี้ก่อนเข้ารายการ บทสรุปคือทุกอย่างจบแล้ว มันปุบปับ เราแค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆ ด้วยกันตั้งเยอะ มันผ่านมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน ผ่านอะไรมาหลายๆอย่าง พอถึงจุดนี้ก็แค่รู้สึกว่ามันไม่มีอะไรที่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ พอมาถึงจริง มันก็เหมือนโบว์ยังมึนๆ อึ้งๆ อยู่ เพราะมันสดมาก

1683867423829

จากนั้น มดดํา คชาภา ได้เผยคลิปในช่องติ๊กต๊อก ขณะที่เข้าไปกอดปลอบใจ โบว์ เบญจวรรณ ที่กำลังร้องไห้อยู่ในสตูรายการแฉหลังจากจบรายการ โดย มดดำ ได้ถามต่อว่า...ไหวไหม เดี๋ยวก็ดีขึ้นลูก เดี๋ยวก็ดีขึ้น โตแล้วไม่ร้องแล้ว สู้สู้

1683867253163

1683867214238

1683867193192

 

@moddamkachapa ช่วยให้กำลังใจนางกันเยอะๆน้าาา ❤️❤️✌🏻✌🏻 #มดดํา #มดดําคชาภา #แฉ #โบว์เบญจวรรณ #tiktokคนบันเทิง ♬ เสียงต้นฉบับ - moddamkachapa

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส