เฉลยแล้ว โลโก้เด็กสมบูรณ์ ที่มีมานาน 76 ปี เป็นใครมาจากไหน บอกเลยว่าไม่ใช่คนอื่นคนไกล

19 พ.ค. 66

ซีอีโอมาเฉลยแล้ว โลโก้เด็กสมบูรณ์ ที่อยู่คู่ครัวไทยมา 76 ปี เป็นใครมาจากไหน บอกเลยว่าไม่ใช่คนอื่นคนไกล

"ซีอิ๊ว" ถือเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงที่อยู่คู่ครัวไทยทุกบ้าน และแบรนด์ที่ได้รับความนิบมมาอย่างยาวนานคือ ซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์ ที่มากับโลโก้หนูน้อยรูปร่างสมบูรณ์ กอดขวดพร้อมกับรอยยิ้ม ซึ่งผ่านมากี่ปีจากรุ่นปู่สู่รุ่นหลานก็ยังไม่เคยเปลี่ยน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

ล่าสุด TikTok บัญชี @deksomboon_official1 ได้นำซีอีโอของผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ มาตอบคำถามที่ว่า ใครคือคนที่อยู่ในโลโก้ตราเด็กสมบูรณ์ ซึ่งทางซีอีโอก็ตอบว่า คนที่อยู่ในโลโก้ตราเด็กสมบูรณ์นั้น ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่อยู่ในชีวิตเรามากว่า 76 ปี เด็กที่อยู่ในโลโก้เป็นฝีมือของจิตรกรชาวจีน ซึ่งสมัยก่อนคุณพ่ออยากจะทำแบรนด์ดิ้ง และไม่รู้จะให้ใครออกแบบ เพราะไม่มีเอไอ ไม่มีคอมพิวเตอร์กราฟิก เลยไปจ้างจิตรกรจีนให้มาช่วยวาดให้ จนได้โลโก้ที่น่ารักกลายเป็นที่จดจำถึงทุกวันนี้

@deksomboon_official1 ตอบกลับ @mach12271 #ด้อมเด็กสมบูรณ์ #เด็กสมบูรณ์ทํารับรองว่าดี #อิ๊วดีอิ๊วเด็กสมบูรณ์ #daddy #รักพ่อ #เฉลย ♬ เสียงต้นฉบับ - deksomboon_official

เมื่อชาวเน็ตได้รู้ก็ถึงบางอ้อ แต่บางคนก็แซวว่าไม่เชื่อ เพราะมั่นใจว่าได้ต้นแบบมาจากลุงคนนั้นที่คุณก็รู้ว่าใคร แต่บางคนก็บอกว่านึกว่าท่านจะบอกว่า ไม่ใกล้ไม่ไกลครับ คือผมเองครับเสียอีก บางคนก็บอกว่าขอบคุณที่มาตอบเพราะข้องใจมานานหลายปีแล้ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส