สลด! สาวเบญจเพสแท้งลูกดับปริศนาคาคอนโดในจ.ชลบุรี

20 พ.ค. 66

สลด! สาวเบญจเพสแท้งลูกดับปริศนาคาคอนโดใน จ.ชลบุรี ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานจุดเกิดเหตุ และผลการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 17.00 น. พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับ สภ ดอนหัวฬ่อ  กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี กู้ภัยไตรคุณธรรรม ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่ง ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

1684558581874

ไปตรวจสอบภายในห้องพบศพ นางสาว พิณ สงวนนามสกุล อายุ 25 นอนหงายไม่สวมเสื้อผ้าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ที่ช่องคลอดพบศพเด็กทารก อายุครรภ์ประมาณ 1-2 เดือน สายรกยังไม่ถูกตัดออก ข้าวของภายในห้องรกกระจัดกระจาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบทั้งหมด โดยประตูล็อคจากด้านใน

ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นผู้เสียชีวิตทำงานร้านคาราโอเกะไม่ได้ไปทำงานมานานแล้วกว่า 1 เดือน แต่ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิตยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เบื้องต้นสงสัยอ้างจะตกเลือดจนทำให้แท้ลูกหรือไม่? ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานต่างๆ ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่ามีใครเข้าออกห้องหรือไม่ และรอผลการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส