"มิสแกรนด์" ออกกฎเข้ม 6 ข้อ ระหว่างแฟนคลับและศิลปินในสังกัด

20 มิ.ย. 66

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ออกกฎเข้ม 6 ข้อ ระหว่างแฟนคลับและศิลปิน ไม่อนุญาตให้แฟนคลับมอบของขวัญ/จดหมายให้ศิลปินโดยเด็ดขาด


กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ออกกฎกติการะหว่างแฟนคลับและศิลปินในสังกัดมิสแกรนด์ฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้ กฎกติการะหว่างแฟนคลับและศิลปิน
1. ไม่อนุญาตให้แฟนคลับมอบของขวัญ/จดหมาย ให้ศิลปินโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเวลาส่วนตัวหรือ ระหว่างการไปปฏิบัติงาน ออกอีเว้นท์ หรือ หลังจบงานต่าง ๆ (เว้นแต่งานที่ได้รับอนุญาตเช่น MEET 8 GREET ในกรณีแฟนคลับต้องการส่งฟู้ดซัพพอร์ตให้ติดต่อผ่านทาง ARกองประกวดเท่านั้น ห้ามให้กับศิลปินโดยตรง และหากทิมงานตรวจพบความผิดปกติสามารถทำลายตามดุลยพินิจ
2. ไม่อนุญาตให้แฟนคลับ บุคคลภายนอก ถ่ายรูปคู่ ขอลายเซ็น หรือ ถูกเนื้อต้องตัวศิลปินเกินงามอันเป็นเหตุให้เกิดความเสื่อมเสีย
3. ไม่อนุญาตให้นำโลโก้, ภาพศิลปีน ภาพ SILHOUETTE รูปแฟนอาร์ต ไปใช้ทำสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น(ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทำแจก หรือทำขายก็ตาม)

4. ไม่อนุญาตให้มีการทำโปรเจ็คท์ใดๆกับศิลปินโดยไม่ผ่านการเห็นชอบ จากทางต้นสังกัดเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อศิลปินในการกระทำการอันไม่เหมาะสม
5. ไม่อนุญาตให้นำผลงานอันเป็นกรรมสิทธิ์ ลิขสิทธิ์ ของบริษัท ไปดัดต่อ แก้ไข เพื่อโพสต์ลงช่องทางของตนเอง หากต้องการทำคลิป "แอคชั่น" และ "รีแคป" ให้ปฏิบัติตามแนวทางบริษัท
6. ไม่อนุญาตให้แฟนคลับดักรอและติดตามศิลปินไปยังที่พักอาศัย ซึ่งถือเป็นการคุกคามพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน หากฝ่าฝืนและตรวจสอบว่ามีเจตนาจริง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ดำเนินคดี ตามกฎหมาย

s__116490585

s__116490588

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส