รถเก็บขยะบีบร่างทารกไร้ลมหายใจ ตร.เร่งตามหาแม่ รอผลชันสูตรเวลาเสียชีวิต

5 ก.ค. 66

ทารกถูกทิ้งขยะ ซ้ำโดนรถเก็บขยะบีบอัดร่าง พนักงานไม่รู้เก็บมาจากช่วงไหน ตร.เร่งไล่กล้องตามหาแม่พร้อมส่งร่างชันสูตรหาเวลาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ก.ค.66 ร.ต.อ.พิรยุทธ แข็งแรง รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ พร้อมชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ตรวจสอบเหตุพบศพเด็กทารกภายในซอยอนามัย 5 หลังตลาดนำไท หมู่ 5 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ อีซูซุสีขาว-เขียวทะเบียน 63-7052 กรุงเทพมหานคร ของเทศบาลตำบลบางพลีน้อยจอดอยู่บริเวณลานจอดรถบัสเอกชน บริเวณท้ายรถที่เป็นที่เก็บขยะพบร่างเด็กทารกเพศชายแรกเกิดถูกเหล็กหนีบร่างอยู่ครึ่งตัว ก่อนเจ้าหน้าที่จะค่อย ๆ นำร่างออกมาจากเหล็กที่หนีบอยู่ เพื่อชันสูตร

เบื้องต้น พบว่าสายรกนั้นถูกตัดออกจนเกือบหมด แต่จะเสียชีวิตก่อนหรือหลังเจอศพก็ต้องให้ทางโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการสอบสวนนายสุรวุฒิ อายุ 32 ปี คนขับรถให้การว่า ก่อนจะเจอร่างทารกได้เก็บขยะตามซอยปกติจนขับเข้ามาในซอยคนที่อยู่ท้ายรถก็ตะโกนบอกว่าเหมือนเจอเด็ก ตอนแรกตนเข้าใจว่าอาจเป็นตุ๊กตา แต่เมื่อลงมาดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นเด็กทารกจริง แต่ไม่รู้วว่ามาจากถังขยะช่วงไหน ทางรถต้องคอยบีบอัดขยะตลอดเวลา ทางตำรวจชุดสืบสวนเตรียมไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวแม่ที่ก่อเหตุดังกล่าว อีกทั้งการทิ้งเด็กในถังขยะไม่รู้ว่าเด็กตายหรือยังเพราะอาจจะทิ้งไว้ให้เด็กร้องเพื่อรอคนมาช่วย หรือเด็กตายแล้วนำมาทิ้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส