ตายายผวา! ระเบิดปริศนาทะลุหลังคาบ้านกลางดึก หวิดโดน 2 ตายาย

11 ก.ค. 66

ตายายผวา! ระเบิดปริศนาทะลุหลังคาบ้านกลางดึก หวิดโดน 2 ตายาย เผยไม่เคยมีปัญหากับใคร คาดฝีมือกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนองหรืออาจก่อเหตุผิดบ้าน

ชาวบ้าน อ.ชำนิ  จ.บุรีรัมย์  ผวาระเบิดปริศนาทะลุหลังคา และกระจกห้องนอนกลางดึกหวิดโดนตายาย ถึงกับสะดุ้งตื่นนอนไม่หลับทั้งคืนลูกหลานต้องผูกแขนรับขวัญ พบชิ้นส่วนระเบิดที่แตกแล้ว 2 ลูกและยังไม่แตก 1 ลูก  ยันคนในบ้านไม่เคยมีศัตรูหรือปัญหากับใคร  คาดเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองหรือก่อเหตุผิดบ้าน  วงจรปิดเห็นภาพ จยย.ต้องสงสัย 2 คัน  ตร.เข้าเก็บหลักฐานเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ   

ระเบิด

11 ก.ค.66 ชาวบ้านครอบครัวหนึ่งใน ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ 3 คน คือพ่อวัย 82 ปี แม่วัย 77 ปี และลูกสาวอายุ 53 ปี ต่างหวาดผวา หลังเกิดเหตุผู้ไม่หวังดีขว้างปาระเบิดใส่บ้านกลางดึก ช่วงเวลาประมาณตี 3 เศษๆ ของคืนวันที่ 8 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา โดยระเบิดที่กลุ่มผู้คนร้ายปาใส่บ้านมีทั้งหมด 3 ลูก เป็นระเบิดที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง โดยลูกแรกทะลุหลังคาบ้านในห้องที่ลูกสาวนอน อีก 1 ลูกโดนกระจกห้องนอนของพ่อกับแม่กว้างประมาณ 30 เซนติเมตร  โดยระเบิดหวิดโดนพ่อกับแม่ที่นอนอยู่ ส่วนอีก 1 ลูกตกอยู่กลางบ้านยังไม่แตก สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับคนในบ้าน โดยเฉพาะพ่อกับแม่ที่อายุมากแล้ว  ถึงกับสะดุ้งตื่นและนอนไม่หลับทั้งคืน ซึ่งคนในบ้านต่างยืนยันตรงกันว่าไม่เคยมีศัตรูหรือปัญหาความขัดแย้งกับใคร   จึงเชื่อว่ากลุ่มคนที่ก่อเหตุปาระเบิดใส่บ้านอาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง หรืออาจจะก่อเหตุผิดบ้านก็เป็นได้   ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้บ้านได้รับความเสียหาย  ทั้งสังกะสีทะลุ กระจกแตก ฝ้าเพดานบ้านยุบ  แต่ยังเคราะห์ดีที่ระเบิดไม่โดนใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต  

ระเบิด

อย่างไรก็ตามเมื่อเปิดภาพกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านดู พบว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์วัยรุ่นต้องสงสัย 2 คัน ขับผ่านหน้าบ้าน   จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย    ขณะที่ลูกหลานก็ได้นำด้านสายสิญจน์ผูกข้อไม้ข้อมือเรียกขวัญให้กับตา ยายทั้งสองคนด้วย

ระเบิด

สอบถามนายสนั่น สงวนนามสกุล อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า   กลางดึกวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา  ขณะตนเองและภรรยากำลังนอนหลับอยู่ ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น 2 ครั้ง  จนสะดุ้งตื่นพบว่ากระจกห้องนอนแตก และมีเศษชิ้นส่วนระเบิดเกลื่อน  พอออกมาดูก็พบว่าที่ห้องนอนลูกสาวก็โดนระเบิดหลังคาทะลุเหมือนกัน  พอเดินดูในบ้านก็มีระเบิดอีก 1 ลูกที่ยังไม่แตก   ยอมรับว่าตกใจและกลัวเพราะไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุประสงค์อะไร  เพราะครอบครัวตนไม่เคยมีปัญหากับใคร  ก็อยากให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ระเบิด

ด้าน น.ส.เตือนใจ สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ลูกสาว บอกว่า คืนเกิดเหตุก็นอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดัง 2 ครั้ง ตกใจตื่นก็พบหลังห้องนอนทะลุ  และกระจกที่ห้องพ่อแม่ก็แตก  กระทั่งมาเห็นชิ้นส่วนระเบิด และระเบิดที่ยังไม่แตกอีก 1 ลูก  ถึงรู้ว่าถูกปาระเบิดใส่บ้าน  ก็ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใครเพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร โดยเฉพาะพ่อแม่ที่อายุมากแล้ว  ก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี   ก็อยากรู้ว่าเป็นฝีมือใครและทำไปเพื่ออะไร

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด  เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาปมเหตุ และดำเนินคดี

                                       

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ