จบด้วยดี! "พอร์ส นรากร" โพสต์ขอโทษค่าย EXP รับผิดสัญญา ทำค่ายเสียชื่อเสียง

11 ก.ค. 66

พอร์ส นรากร โพสต์ขอโทษ ค่าย EXP หรือ Rising Entertainment หลังผิดสัญญา ทำค่ายเพลงเสียชื่อเสียง ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันด้วยดี

อีกคดีมหากาพย์ สำหรับอดีตศิลปินค่าย EXP Entertainment พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร ที่มีคดีฟ้องร้องปมผิดสัญญาค่ายกับทางอดีตต้นสังกัด EXP Entertainment หรือ Rising Entertainment จนถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวและเป็นข่าวใหญ่โต เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พอร์ช ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความขอโทษ ผู้บริหารอย่าง คุณท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล และทีมงาน ที่ได้กระทำไปโดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ใจความว่า

"ผม..พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร ขอแสดงคำขอโทษ ไปยังค่าย EXP หรือ Rising entertainment รวมถึงพี่ท็อป วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล และทีมงาน อันเนื่องมาจาก ความเข้าใจผิดของผม จึงได้ผิดสัญญาต่อค่ายและได้แถลงข่าว ทำให้ค่ายเสียหาย ซึ่งไม่เป็นความจริง และขอขอบคุณ ผู้บริหารและทีมงานทุกคนที่ให้อภัยในความพลาดพลั้งที่เกิดขึ้น ผมและพี่ท็อป ผู้บริหารได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันด้วยดี และแสดงความรับผิดชอบต่อกรณี พิพาทดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยเเล้วครับ เพื่อได้แยกย้ายกันไป สร้างสรรค์ผลงานบันเทิงให้สังคมต่อไป"

ซึ่งถือเป็นการจบกันด้วยดี และเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า ค่าย Rinsing Entertainment ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด โดยหลังจากนี้ ต่างฝ่าย ต่างแยกย้ายไปทำงาน และผลิตผลงานดีๆให้ประชาชนได้ชมกันต่อไป

 พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส