เจ้าของใหม่รีวิว "น้องปังปัง" กุมารีเด็กผี นอนไม่ได้ 5 คืน ปวดท้องหมอบอกตับหาย

17 ก.ค. 66

ตำนานใหม่! "ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่" เปิดรีวิวเจ้าของใหม่หลังขาย กุมารีเด็กผี "น้องปังปัง" เผย นอนไม่ได้ 5 คืน ปวดท้องไปหาหมอบอกตับหาย!

หลังจากที่ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ 2007 หรือ ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร เจ้าของตำแหน่ง Miss International Queen ได้ออกมาเผยว่าอาการป่วยเส้นเลือดในสมองบวม หมดค่ารักษาหลักล้าน และเตรียมเข้ารับการผ่าตัด วันที่ 24 ก.ค.นี้ ที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

โดยหลังเข้ารับการรักษาเจ้าตัวได้ตัดใจออกมาโพสต์ขายของขลังที่สะสมเอาไว้เป็นจำนวนมาก เพื่อหาเงินเป็นค่ารักษาให้กับตัวเอง ซึ่งของที่นำมาขายส่วนใหญ่เป็นวัตถุมงคล ไม่ว่าจะเป็น กุมาร , หินมงคล , ปี่เซียะ ,แม่พราย รวมถึง ตุ๊กตาบลายธ์ เหมายกตู้ ฟิล์ม และที่ฮือฮาในตอนนี้คือ กุมารีเด็กผี "น้องปังปัง"

ภายหลังจากการขาย "น้องปังปัง" ที่ ฟิล์ม ระบุว่า กุมารีเด็กผี ชื่อน้องปังปัง เป็นเด็กผี ชอบขี่คอ เจ้าของคนเก่าเสียชีวิต เนื่องจากน้องกินไส้กินพุงจนหมดตัว ตายไม่ทราบสาเหตุ กำลังจะติดอันดับตุ๊กตาผีทีืน่ากลัวที่สุดในโลก น้องเคยเดินทางแทบทั่วโลกแล้ว ใครอยากได้ของแรง จัดเลย ขอได้ทุกเรื่อง เซ่นไหว้ด้วยเลือดหมา และ เหล้าขาว เจ้าของใหม่เลี้ยงไม่ไหวฝากขาย

1689589702896

ล่าสุด ฟิล์ม เผยรีวิวจากเจ้าของคนใหม่ โดยบอกว่า เจ้าของใหม่ ได้รับ "น้องปังปัง" กุมารีเด็กผีเรียบร้อยแล้ว โทรมารีวิวนอนไม่ได้มา 5 คืนแล้ว หมาจรจัดแถวบ้านทะยอยตายกันทีละตัว เห็นเป็นเด็กเดินวิ่งรอบห้อง เจ้าของใหม่ รู้สึก หวิวๆท้อง ปวดท้องตลอด ไปพบแพทย์ หมอบอกตับหายตับแหว่ง แต่เรื่องงานปังปังสมชื่อ ตอนนี้มีคนเลี้ยง เป็นเศรษฐี ถ้าเจ้าของใหม่ เลี้ยงไม่ไหว จะส่งต่อใครให้ราคา เท่าไหร่ ลงราคาใต้โพสต์เลยคะ ประสบการณ์จิงๆ แน่นๆ

รีวิวกุมารี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส