Prime Video จัดเต็มซีรีส์ใหม่ The Wheel of Time, The Continental ประจำเดือนกันยายน

21 ก.ค. 66

Prime Video จัดเต็มซีรีส์ใหม่ ประจำเดือนกันยายน อาทิ The Wheel of Time, The Continental: From the World of John Wick

เริ่มกันที่ มหากาพย์ซีรีส์แฟนตาซี The Wheel of Time (วงล้อแห่งกาลเวลา) ซีซั่น 2 ซีซั่นใหม่ของซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ยอดนิยม จากนวนิยายชุดที่ขายดีที่สุดของโรเบิร์ต จอร์แดน พร้อมให้รับชม 1 กันยายนนี้

เรื่องราวในซีซั่นที่สองของซีรีส์ The Wheel of Time (วงล้อแห่งกาลเวลา) อ้างอิงจากนวนิยายเรื่อง The Great Hunt ซึ่งเป็นนิยายเล่มที่สองของมหากาพย์แฟนตาซีจากปลายปากกาของนักเขียน โรเบิร์ต จอร์แดน รวมถึงเนื้อหาบางส่วนจากนวนิยายเล่มที่สาม The Dragon Reborn ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำในสาธารณรัฐเช็ก โมร็อกโก และอิตาลี

นำแสดงโดย “Rosamund Pike (โรซามันด์ ไพค์)” (จาก Gone Girl และ I Care a Lot) ซึ่งรับบท Moiraine Damodred, “Daniel Henney (แดเนียล เฮนนีย์)” (จาก Criminal Minds) รับบท Lan Mandragoran, “Josha Stradowski (โยชา สตราดอฟสกี)” (จาก Gran Turismo) รับบท Rand al'Thor, “Zoë Robins ” (จาก Power Rangers Ninja Steel) รับบท Nynaeve al'Meara, “Madeleine Madden (เมเดอลีน แมดเดน)” (จาก Dora and the Lost City of Gold) รับบท Egwene al'Vere, “Marcus Rutherford (มาร์คัส รูเทอร์ฟอร์ด)” (จาก Obey) รับบท เพอร์ริน เอบารา, “Dónal Finn (โดนัล ฟินน์)” (จาก Rogue Heroes) รับบท Mat Cauthon และ “Ceara Coveney” (จาก Young Wallander) รับบท Elayne Trakand

นอกจากนี้ Prime Video เผยภาพชุดแรกของตัวละครและข้อมูลนักแสดงผู้รับบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ ปฐมบทแห่งจักรวาลจอห์น วิค อย่างเรื่อง The Continental: From the World of John Wick

เพื่อเป็นการร่วมยินดีกับภาพแรกชุดนี้ ยูโกะ ชิมิสึ (Yuko Shimizu) นักวาดภาพประกอบเจ้าของรางวัลได้เอาใจแฟนๆ ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานแฟนอาร์ตเวอร์ชันพิเศษ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของจอห์น วิคเลยค่ะ ดังนั้นเมื่อได้รับการติดต่อจาก Prime Video ให้มาร่วมงานในโปรเจกต์นี้ เลยเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก โรงแรม The Continental เป็นส่วนสำคัญในแฟรนไชส์ภาพยนตร์จอห์น วิค และฉันอยากแสดงงานอาร์ตชิ้นนี้ในฐานะตัวละครหลักของเรื่อง

เนื่องจากซีรีส์ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากและเพื่อบอกใบ้ผุู้ชมถึงสิ่งที่จะได้สัมผัสจากซีรีส์เรื่องนี้ - อันตราย, เล่ห์กล, ดรามา - สิ่งต่างๆเหล่านี้รอผู้ชมมาค้นพบเพียงเปิดประตูก้าวเข้ามาที่ The Continental และติดตามชมเรื่องราวจุดเริ่มต้นของวินสตันที่จะถูกเปิดเผย” ยูโกะ ชิมิสึ นักวาดประกอบ กล่าว

ซีรีส์จำนวนสามตอนนี้จะสำรวจที่มาและเบื้องหลังโรงแรมสำหรับนักฆ่าอันโด่งดัง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของจักรวาลจอห์น วิค ซีรีส์จะถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของ วินสตัน สก็อตต์ วัยหนุ่ม ช่วงที่เขาถูกลากเข้าไปในขุมนรกแห่งนิวยอร์กซิตี้ยุค 70 เพื่อเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยหันหลังให้ วินสตันวางแผนเข้าสู่โลกใต้ดินอันเต็มไปด้วยความลึกลับของเหล่านักฆ่า โดยใช้ความพยายามเสี่ยงตายในการยึดครองโรงแรม ซึ่งเขาจะขึ้นครองอาณาจักรนี้ในที่สุด

The Continental: From the World of John Wick จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่เตรียมสตรีมให้ลูกค้า Prime Video ทั่วโลกได้รับชม สำหรับลูกค้า Prime Video ในประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหารายการต่างๆ ได้ในราคาเพียง 149 บาท ต่อเดือนเท่านั้น ลูกค้าใหม่สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ primevideo.com และสามารถทดลองใช้บริการได้ฟรี 7 วัน

โคลิน วูดเดลล์ (Colin Woodell) รับบทต่อจาก เอียน แม็คเชน (Ian McShane) ในการแสดงเป็นวินสตันวัยหนุ่ม ในขณะที่นักแสดงหน้าใหม่อย่าง อโยมิเด อัดเดกุน (Ayomide Adegun) รับบทเป็น ชารอน ซึ่งบทบาทนี้ แลนซ์ เรดดิค (Lance Reddick) ผู้ล่วงลับ เคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเวอร์ชันภาพยนตร์มาก่อน ซีรีส์เรื่องนี้ยังรวมนักแสดงไว้อย่างคับคั่ง เช่น เมล กิบสัน (Mel Gibson), มิเชล ปราดา (Mishel Prada), เจเรมี บ็อบบ์ (Jeremy Bobb), เบน ร็อบสัน (Ben Robson), นุห์ง เคต (Nhung Kate), เจสสิก้า อัลเลน (Jessica Allain), และ ฮิวเบิร์ต พอยท์-ดู จูร์ (Hubert Point-Du Jour)

“แฟนๆ จะต้องรักซีรีส์ The Continental เพราะเช่นเดียวกับภาพยนตร์ John Wick ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก บ้าระห่ำ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้มข้น จัดจ้าน ตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจ นอกจากนั้นคุณยังจะได้พบกับตัวละครมากมายที่คุณไม่สามารถพบได้ในภาพยนตร์ทั่วไปในโลกปกติได้เลย” อัลเบิร์ต ฮิวจ์ส (Albert Hughes) ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง กล่าว

พร้อมหรือยังที่จะเปิดประตู และทำความรู้จักกับพวกเขา The Continental: From the world of John Wick จะสามารถรับชมได้ที่ Prime Video ในเดือนกันยายนนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส