"มดดํา" อวยพรวันเกิด "ทักษิณ" อีกไม่กี่วันจะได้พบกันที่บ้านของเรา รอต้อนรับพ่อนะ

26 ก.ค. 66

มดดํา คชาภา อวยพรวันเกิด ทักษิณ ชินวัตร อายุครบ 74 ปี อีกไม่กี่วันเราจะได้พบกันที่บ้านของเรา รอต้อนรับพ่อนะ

 

วันนี้ 26 ก.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 74 ปีของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดย อุ๊งอิ๊งค์ หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาว ได้เผยว่า ทักษิณ จะเตรียมกลับเมืองไทยไทยในวันที่ 10 ส.ค.66 นี้ ที่สนามบินดอนเมือง

ล่าสุด มดดํา คชาภา ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ ทักษิณ ชินวัตร และเตรียมต้อนรับกลับประเทศไทย โดยได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า  มดดำกับโอ้ค @oak_ptt รู้จักกันมาครึ่งชีวิต ไม่เพียงสนิทกับโอ๊คเท่านั้นยังได้รับโอกาสเป็นเหมือนสมาชิกคนในครอบครัว มดดำเรียกท่านนายกทักษิณ @thaksinlive ว่าพ่อ ได้เห็นบทบาทของท่านทั้งในฐานะพ่อเพื่อนในฐานะนายกรัฐมนตรี และอีกหลายบทบาท ของท่าน เราผ่านทุกข์สุขมาหลายเหตุการณ์ ในฐานะครอบครัวมาด้วยกัน เสร็จ 17 ปีผ่านมา

มดดำขออวยพรพ่อท่านนี้ผ่านทางโลกออนไลน์ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ลูกแกหลานและ เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ให้ลูกหลาน ปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในวันเกิดของพ่อและเป็นวันที่พิเศษสุดสุดกว่าปีไหนไหนเพราะน้องอิ้งค์ @ingshin21 ได้ประกาศอย่างชัดเจนเป็นครั้งแรกว่าพ่อจะกลับบ้านนั่นก็คือประเทศไทยแน่นอนในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

มดดำรู้ว่าพ่อคิดถึงบ้านเป็นที่สุดคิดถึงประเทศไทยเป็นที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะได้พบกันที่บ้านของเราประเทศของเรามดดำรอต้อนรับพ่อนะสุขสันต์วันเกิดปีที่ 74 ของพ่อนะสุขสันต์วันเกิดท่านทักษิณ

มดดํา คชาภา

มดดํา คชาภา

มดดํา คชาภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส