"สแน็ก อัจฉรีย์" ตอบสัมพันธ์ "ไผ่หลิว" เล่าแฟนในอดีต คลั่งรักจนจ่ายค่าเทอมให้ !

29 ก.ค. 66

เปิดใจ "สแน็ก อัจฉรีย์" รองอันดับ 3 Miss Grand Thailand 2023 ลั่นเป็นคนคลั่งรักถึงขนาดที่ว่า เคยจ่ายค่าเทอมให้แฟน ตอบสัมพันธ์ "ไผ่หลิว กมลวลัย" รองอันดับ 5 ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท 

โดย "สแน็ก อัจฉรีย์" เล่าถึงความรักเมื่อ 2-3 ปีก่อน "เขาทักมาใน DM คบกันประมาณ 1 ปี 7 เดือน เลิกกันเพราะเราทำงาน เขาเรียน เราเริ่มจะจริงจังกับชีวิตมากขึ้น เราก็ถามเขาว่า เรียนจบอยากทำอะไร เขาตอบว่า ยังไม่รู้ ก็เลยมานั่งคุยกัน ก็บอกเขาตรงๆว่า เราไปต่อไม่ได้นะ เราจริงจังกับชีวิต แต่แกติดเล่นใช้ชีวิตไปวันๆ"

เมื่อถามว่า เทคนอื่นเยอะกว่าโดนเทใช่ไหม ? "สแน็ก" หัวเราะก่อนตอบว่า "ส่วนมาก แต่เวลามีแฟนจะคลั่งรักมาก หนูคลั่งรักมาก อย่างคนที่เลิก หนูทำงานทัวร์คอนเสิร์ต ทุกครั้งที่พักทัวร์หนูจะบินมาหาเขาที่กรุงเทพฯ มาหาเขาเพราะอยากเห็นหน้ามากกว่าโทร.คุยกัน"

"จะเรียกเขาว่าที่รัก มีเซอร์ไพรส์ซื้อนู้นซื้อนี่ให้ และจ่ายค่าเทอมให้เขา (กระซิบ)"

งานนี้โดน "แพท ณปภา" แซวว่า อายุเพิ่งยี่สิบต้นๆ เปย์จ่ายค่าเทอมแล้วเหรอ เจ้าตัวหัวเราะบอกว่า 

"เขาไม่ได้ขอ ช่วงนั้นเขาช็อต แล้วเขาอยู่กับแม่สองคน เราก็ไม่ได้มีขนาดนั้น แต่เราก็หาเงินได้ เราก็พูดเลย เดี๋ยวช่วยจ่ายก็ได้ แล้วจากเลิกคนนี้ก็ไม่ได้มีแฟนอีกเลย ตอนนี้โสด ถามว่ามีคนมาจีบไหม มี แต่ไม่ได้ไปต่อเพราะเราไม่ได้โฟกัส"

แพท ณปภา : "ถ้าเจอคนที่ใช่อย่างไผ่หลิว ? พี่ไผ่หลิวสวยเนอะ"
สแน็ก : "น่ารักค่ะ"
แพท ณปภา : "ผิวดีดี๊"
สแน็ก : "ขาวจั๊วะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูพูดตั้งแต่แรกว่าไม่อยากให้เป็นกระแสคู่จิ้น เพราะหนูเต๊าะเขาจริงๆ (หัวเราะ) ก็มีได้บอกเขาตรงๆ ว่ารู้หรือเปล่าว่าเต๊าะจริงๆ นะ"

screenshot-2023-07-26-125945-

screenshot-2023-07-26-125805-

screenshot-2023-07-26-125512-

สแน็ก อัจฉรีย์

สแน็ก อัจฉรีย์

สแน็ก-ไผ่หลิว
สแน็ก-ไผ่หลิว

 

ไผ่หลิว
ไผ่หลิว
สแน็ก-ไผ่หลิว
สแน็ก-ไผ่หลิว

 

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส