"วัน อยู่บำรุง" ตอบกลับ "ไอซ์ รักชนก" ปมติดสติกเกอร์โต๊ะอาหารสภา

27 ก.ค. 66

"วัน อยู่บำรุง" ตอบกลับ "ไอซ์ รักชนก" ปมติดสติกเกอร์โต๊ะอาหารสภา ลั่น "คุณควรถอนคำพูดที่ว่าทำนิสัยกร่างกับพนักงานเสิร์ฟนะครับ"

27 ก.ค. 2566 จากกรณีที่วันที่ 25 ก.ค.2566 น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก ส.ส.กทม. เขตบางบอน-จอมทอง-หนองแขม พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแท็กถึง “นายวัน อยู่บำรุง” อดีตผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย หลังถูกลูกน้องหรือคนใกล้ชิดของนายวัน โพสต์แซะไอซ์เรื่องท่านั่งในสภา รวมถึงมีแชตปริศนาขู่ทำร้ายถึงประเด็นที่สส.ไอซ์ได้โพสต์ไป ข้อความบางส่วนระบุว่า “ลูกน้องพี่วัน ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆที่เวลาพี่วันทำอะไรดีดีไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด” หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป มีชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

โดยนายวัน อยู่บำรุง ได้ออกมาโต้กลับประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมก็ขอฟ้องประชาชนเหมือนกันว่าผมไม่ทำอะไร โง่ๆ บ้าๆ บอๆ ไร้สาระแบบนี้หรอกครับ! คนที่โพสต์เรื่องท่านั่งกับคนที่แชตไปขู่ คนละคนกันนะ ถ้าใครทำผิดก็ว่าไปตามผิดครับ แจ้งตำรวจเลย อย่าเที่ยวกล่าวหาคนอื่นแบบเหมารวมแบบนี้เพื่อให้คนอื่นเข้าใจผิดในตัวผม ผมเป็นห่วงกลัวคนจะมองคุณรักชนกผิดว่าหมิ่นประมาทครับ"

ล่าสุด นายวันได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีที่ไอซ์ระบุว่า ไม่เคยเอาสติกเกอร์หน้าตัวเองไปติดที่โต๊ะอาหารส่วนกลาง 3-4 ตัว แล้วทำนิสัยกร่างใส่พี่ ๆ ที่เสิร์ฟอาหาร โดย นายวันได้ตอบกลับถึงประเด็นนี้ว่า

“สติกเกอร์ที่คุณพูดถึงคือสติกเกอร์ใจถึงพึ่งได้ ที่ผมทำทั้งขายและแจก กรณีนี้ผมแจกให้พนักงานเสิร์ฟที่สภาที่เขาเป็น FC ผม แล้วพนักงานเขาเอาไปติดที่แผงพลาสติกฉากกั้นตั้งโต๊ะ (ช่วงโควิดระบาด)

คุณควรถอนคำพูดที่ว่าทำนิสัยกร่างกับพนักงานเสิร์ฟนะครับ!!! น้องที่เสิร์ฟอาหารตลอดจนแม่บ้านสภาฯ ช่วงที่ผมเป็น สส. เขาเป็น FC ผม มาถ่ายรูปกับผมแทบทุกคน ไปถามเขาดูได้เลย แบบนี้เรียกว่าคุณแซะผม อยากให้คนมาเกลียดผม ใช่ไหมครับ” พร้อมแท็กไปที่อีกคน เพื่อให้มาช่วยตอบ

1690465284111

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม