"เจมส์ เรืองศักดิ์" โพสต์ถึง "ทาทา ยัง" หลังโซเชียลเพิ่งรู้ 20 ปีก่อนเคยคบกัน !

31 ก.ค. 66

อีกหนึ่งโมเมนต์ในคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert  ที่เซอร์ไพรส์คนดูแบบตาแตก แห่แชร์คลิปลงโซเชียล คือ ความจริงที่นักร้องดังแห่งยุค 90 "เจมส์ เรืองศักดิ์" และ "ทาทา ยัง" แอบรักข้ามค่าย เพิ่งมาเฉลยหลังผ่านไป 20 ปีว่าเคยคบกันจริง !!

โดย "เจมส์ เรืองศักดิ์" และ "ทาทา ยัง" ขึ้นเวทีโชว์เพลงด้วยกัน ในเพลง "ไม่อาจเปลี่ยนใจ" และ "ขอได้ไหม" ก่อนจะสวมกอดสุดซึ้งแล้วเฉลยความลับเมื่อ 20 ปีว่า

สมัยก่อนไม่มีรูปคู่ ไม่เคยร่วมซีนกันในคอนเสิร์ต ค่ายเก่งมากที่เก็บทั้งคู่ออกจากกัน ไม่เจอกันเลย แต่ทั้งคู่ก็ไปเจอกันได้ เรื่องนั้นมันเกิดขึ้นนานมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ใครที่สงสัยก็คอนเฟิร์ม ตามนั้น

ล่าสุดวันนี้ 31 ก.ค. 2566 "เจมส์ เรืองศักดิ์" โพสตืไอจีภาพกอดอบอุ่นกับ "ทาทา ยัง" พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "มิตรภาพที่ดีแห่งความเป็นเพื่อน ยาวนานและมั่นคงกว่าทุกเเบบครับพ่อน้องเมดา & แม่พี่เรย์"

เจมส์ เรืองศักดิ์-ทาทา ยัง

เจมส์ เรืองศักดิ์-ทาทา ยัง

@bally996 #grammyrsconcerts #ข่าวดารา #ข่าวบันเทิง #ข่าวบันเทิง #บอลลี่ขยี้ข่าว #เจมส์เรืองศักดิ์🐥 #ทาทายัง #ข่าวtiktoknews ♬ เสียงต้นฉบับ - ⚽️ บอลลี่ขยี้ข่าว ⚽️

@nikki_pinkii ตอนถ่ายเพลงที่ร้องด้วยกันคือยังไม่รู้ แต่ชอบทั้ง 2 เพลงนี้มากๆและรู้สึกว่าในคอนมันโคตรเพราะ พอตอนท้ายพี่เจมส์เป็นคนเฉลยว่าสมัยก่อนเคยคบกันแต่ทางค่ายคือเก็บหลักฐานเรียบแทบไม่มีอะไรหลุดออกมา ในฐานะที่เป็นติ่งพี่ทาทาคือช็อคค่าาาา พอมาดูคลิปยิ่งอินมากไปอี๊กกกก 🥰 #nikkipinkii #นิ้งแอร์ป้าบ้ารีวิว #grammyrs #grammyrsconcerts #grammyrsconcerts90sversary #ทาทายัง #เจมส์เรืองศักดิ์ #ไม่อาจเปลี่ยนใจ #ขอได้ไหม ♬ เสียงต้นฉบับ - นิ้งแอร์ป้าบ้ารีวิว ❤️

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส